ข่าว

ด่วน! ตำรวจกองปราบคุมตัว "สันติ" เข้ากรุงสอบเค้นฆ่า2สามีภรรยาที่ไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ กำลังคุมตัว "สันติ" ศุภอภิรดีไพลิน ผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม 2 สามีภรรยาทิ้งศพหมกไว้ท้ายรถยนต์ที่ไต้หวัน กำลังเข้าสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรุงเทพมหานคร ในช่วงบ่ายวันนี้

ด่วน! ตำรวจกองปราบคุมตัว "สันติ" เข้ากรุงสอบเค้นฆ่า2สามีภรรยาที่ไต้หวัน หลังจากที่เมื่อวานนี้ นายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน ผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม 2 สามีภรรยาทิ้งศพหมกไว้ท้ายรถยนต์ที่ไต้หวัน ก่อนหลบหนีกลับมายังประเทศไทย ซึ่งต่อมาศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับในฐานความผิดต่อชีวิต ตามกฏหมายอาญา มาตรา 8 (ก) “ผู้ใดกระทำความผิดนอกราชอาณาจักร และ ผู้กระทำความผิดนั้นเป็นคนไทย และรัฐบาลแห่งประเทศที่ความผิดได้เกิดขึ้น หรือผู้เสียหายได้ร้องขอให้ลงโทษ ฯ”  โดยพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แจ้งว่า มีบุคคลใกล้ชิดกับนายสันติ ติดต่อประสานมานายสันติจะขอเข้ามอบตัว เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกผิด 

ล่าสุด พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ว่า ช่วงเช้ามืดของวันนี้ (17 มิ.ย.) นายสันติ ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง คาดว่าจะถึงช่วงบ่ายนี้ เบื้องต้นนายสันติยังให้การปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดต่างๆจะต้องสอบปากคำอีกครั้ง
 

มีรายงานข่าวว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสันติ ได้ที่หมู่บ้านอรุโณทัย อำเภอไชยปราการ  จังหวัดเชียงใหม่ โดยพลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเองและแถลงข่าวต่อไป
ด่วน! ตำรวจกองปราบคุมตัว "สันติ" เข้ากรุงสอบเค้นฆ่า2สามีภรรยาที่ไต้หวัน ด่วน! ตำรวจกองปราบคุมตัว "สันติ" เข้ากรุงสอบเค้นฆ่า2สามีภรรยาที่ไต้หวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ