ข่าว

"โค้ชด่วน" ชื่นชม "วอลเลย์บอลหญิง" ทำได้ดี แม้พลิกพ่าย โปแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชื่นชมทัพ "วอลเลย์บอลหญิง" สู้ได้สุดใจแม้ว่าจะพ่าย โปแลนด์ ไปอย่างสนุก 2-3 เซต ในศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" ที่ประเทศฟิลิปปินส์

 "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า " จริง ๆ แล้วต้องขอชื่นชมนักกีฬาของเราที่พยายามต่อสู้ในวันนี้ 2 เซตแรกเราทำได้ดีในเรื่องกระบวนการเล่น ในช่วงหลังมาเขาเริ่มจับทางเราได้เราก็เล่นยากขึ้น ประกอบกับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ไม่ได้ลงด้วย อาวุธของเราก็เลยน้อยไปนิดนึง แต่เซต 5 จริง ๆ เราก็มาได้ดี แต่ต้องยอมรับว่าเราเกิดความผิดพลาด แล้วเขาก็ทำเกมโต้กลับเราได้ดี " 

"โค้ชด่วน" ชื่นชม "วอลเลย์บอลหญิง" ทำได้ดี แม้พลิกพ่าย โปแลนด์

ทางด้าน "ชมพู่"  พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า " วันนี้ทุกคนเล่นได้เต็มที่มาก ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และน้อง ๆ ในทีมทุกคน   ส่วนผลการแข่งขันวันนี้ขอ ทีมชาติโปแลนด์ กลับมาได้จังหวะที่ดีมาก  โดยทีมวอลเลย์บอลหญิง มี 2 เกม ที่จะพบกับ ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา ฝากแฟนวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกคน ร่วมเชียร์และติดตามพวกเราด้วยนะคะ 

 

สำหรับ "วอลเลย์บอลหญิง" ลงสนามในนัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 2 ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ VNL2022 ที่สนาม อาราเนต้า โคลีเซียม , เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์  เป็นฝ่ายพ่าย ทีมชาติโปแลนด์  2-3 เซต  คือ 25-22 , 29-27 , 16-25 , 16-25 และ 13-15  ทั้งนี้ ได้  ชัชชุอร โมกศรี ทำคะแนนสูงสุดให้กับทีมชาติไทย 26 แต้ม  ทำให้ "ทีมชาติไทย" ทำผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 4 เเพ้ 2 เก็บได้ 12 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิงไทย มีโปรแกรมนัดถัดไป พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 2 ของศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"โค้ชด่วน" ชื่นชม "วอลเลย์บอลหญิง" ทำได้ดี แม้พลิกพ่าย โปแลนด์

"โค้ชด่วน" ชื่นชม "วอลเลย์บอลหญิง" ทำได้ดี แม้พลิกพ่าย โปแลนด์

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook@ThailandVolleyballAssociation , volleyballworld

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ