ข่าว

เพจดังเตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ" คืนเดียวสามคันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์เตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ" ที่จอดในพื้นที่ สำโรงเหนือ คืนเดียวสามคันรวด โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินภายในรถ

จากกรณีที่ เพจดัง  "ที่นี่สมุทรปราการ" ได้โพสต์ภาพ เตือนภัย คนที่จอดรถนอกบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมา มีวัยรุ่นคล้ายคนเมายา โวยวายเสียงดัง ตระเวนทุบกระจกรถวันเดียว 3 คันรวด เหตุเกิดที่ ซอยอุดม ซ.โรงนม ซ.เรวัต หมู่บ้านทิพวัล ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมโพสต์รูปภาพรถยนต์แท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทส 9957 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกถังพลาสติกหล่อปูนขนาด 10 นิ้ว ทุ่มเข้ามาบริเวณกระจกหลังของรถแท็กซี่คันดังกล่าวจนกระจกแตก หลังคาด้านบนยุบ โดยเหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 

 

เพจดังโพสต์เตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ"

 

 

 

เตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ"

 

 

ล่าสุด วันนี้ (16 มิ.ย.65)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ชื่อนายบุญธรรม  กำลังเหลือ อายุ 38 ปี ที่ยืนรออยู่ที่หน้าร้านเสริมสวย ภายในหมู่บ้าน  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้เลิกขับรถและนำมาจอดที่หน้าบ้านประมาณเวลา 21.30 น.ของวานนี้ โดยหันหน้ารถออกไปทางปากซอย จากนั้นก็ได้เข้าบ้านอาบน้ำ พักผ่อน และมาตื่นในช่วงกลางดึก เนื่องจากมีเพื่อนข้างบ้านโทรศัพท์เข้าไปเรียกบอกว่ารถตนเองถูกทุบกระจกรถ จึงรีบลงมาดู

 

 

เพจดังโพสต์เตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ"

 

 

โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามมากด กริ่งเรียกตนแล้ว แต่เนื่องจากกริ่งหน้าบ้าน จึงได้เข้ามาบอกว่าคนที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และส่งเสียงโวยวายอยู่ที่ท้ายรถของตน ก่อนที่จะจับถังพลาสติกที่หล่อปูน ไว้สำหรับเป็นที่ไว้กั้นรถ ยกขึ้นมาทุ่มใส่กระจกหลังรถของตนจะแตก

 

 

เพจดังโพสต์เตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ"

 

 

 

 

 

เพจดังโพสต์เตือนภัย "วัยรุ่น" ตระเวน "ทุบกระจกรถ"

 

 

นายบุญธรรม ยังเล่าอีกว่า ผู้เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งมาดู แต่ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางปากซอย โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่แตะต้องทรัพย์สินที่เป็นเงินสดอยู่ในรถประมาณ 4 - 5 ร้อยบาทเลย โดยที่ชาวบ้านที่เหตุการณ์ได้บอกว่าผู้ก่อเหตุมาลงมือก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณเกือบ 5 ทุ่ม  แต่หลังจากที่ตนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ กลับทราบว่า เมื่อคืนนี้ในเวลาไล่เลี่ยกันก็ได้เกิดเหตุในลักษณะเดียวกันอีก 2 ครั้ง ที่ซอยโรงนม และซอยเรวัต  ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนคนเดียวกันที่มาก่อเหตุ  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ