ข่าว

"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ปิดดีลคว้า กองหลังแซมบ้า เสริมแกร่งท้าชิงไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะ แรบบิท "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" บรรลุข้อตกลงประกาศคว้าตัว "กาซิโอ ไชด์" กองหลังชาวบราซิล จาก วาร์ซิม ทีมจากศึก ลีกา 2 ของโปรตุเกส มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

สโมสร "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ประกาศคว้าตัว "กาซิโอ ไชด์" กองหลังชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะต่างชาติใหม่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ต่อจาก เปาโล คอนราโด้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่จะกลับมาเริ่มในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

โดย   "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ทำผลงานคว้าตำแหน่งรองแชมป์ ไทยลีก เมื่อฤดูกาล 2021-22 โดยได้สิทธิ์เข้าแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งนี้สำหรับ "เดอะ แรบบิท" มีแผนที่จะลงทะเบียนโควต้าต่างชาติ 5 ราย โดยในตอนนี้ อันเดรส ตูเนซ (กองหลัง) , วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (กองหลัง) , ดิโอโก หลุยส์ ซานโต (กองหน้า) รวมถึง เปาโล คอนราโด้ กองหน้า ที่เพิ่งย้ายร่วมทีม และล่าสุด กาซิโอ ไชด์ กองหลังตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกับทีม  

 

 

สำหรับ "กาซิโอ ไชด์"  กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า "  ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทย ได้เจอความท้าทายใหม่ ๆ บีจี ปทุมฯ เป็นสโมสรฯที่ใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้สโมสรในยุโรป นั่นทำให้ผมรู้สึกทึ่งและภูมิใจเป็นอย่างมาก และอยากจะเริ่มต้นกับสโมสรฯแห่งนี้เร็ว ๆ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมอยากจะช่วยทีมให้มากที่สุด ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จ และหวังว่าจะได้พบกับแฟนบอลเร็ว ๆ นี้ "

 

 

อย่างไรก็ตาม กาซิโอ ไชด์ กองหลังชาวบราซิลปัจจุบัน 28 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกบ้านเกิดกับ คลับ แอตเลติโก ยูเวนตุส ในปี 2015 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เซา คาร์ลอส ในปี 2016 จากนั้นในปีเดียวกันย้ายไปเล่นกับ ฟาเรนเซ่ ทีมในลีกา 2 ของโปรตุเกส และย้ายไปร่วมทีม วาร์ซิม ทีมร่วมลีกในปี 2021 ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม กับฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 

"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ปิดดีลคว้า กองหลังแซมบ้า เสริมแกร่งท้าชิงไทยลีก "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ปิดดีลคว้า กองหลังแซมบ้า เสริมแกร่งท้าชิงไทยลีก

 

CREDIT PHOTO : Facebook@BGPATHUMUNITED

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ