ข่าว

"เพื่อไทย" ไปไล่หนูตีงูเห่าที่ "ศรีสะเกษ"

"เพื่อไทย" ขนทัพไปจัดกิจกรรม ไล่หนูตีงูเห่า ที่ "ศรีสะเกษ" เต้น ณัฐวุฒิ ประเดิมงานแรก ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

 

ไล่หนูตีงูเห่า 18 มิ.ย.นี้ ที่ศรีสะเกษ

 

ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร บอกว่า ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า ในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 โดยจะเป็นรูปแบบการเดินสายพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนใน 3 เวที ใน 3 พื้นที่ คือ อำเภออุทุมพรพิสัย อำเภอราษีไศลและอำเภอขุนหาญ นำโดย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่เปิดตัวรับภารกิจขับเคลื่อนครอบครัวเพื่อไทยทั้งระบบ จะลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรคและนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย รวมไปถึง ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษครั้งนี้เป็นการลงไปพูดคุย รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำข้อมูลมาจัดทำนโยบายในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน อันเป็นหัวใจหลักของพรรคเพื่อไทย ที่สืบทอดมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง เพื่อนำพาพี่น้องประชาชนและประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตหลุมดำที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดไร้ความสามารถของรัฐบาลในปัจจุบัน

 

\"เพื่อไทย\" ไปไล่หนูตีงูเห่าที่ \"ศรีสะเกษ\"

ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า’ นั้นจะมีการเปิดตัวผู้ที่พรรคฝากไว้ให้รับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรคในการประสานงานกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่และเสนอตัวมารับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง โดยพี่น้องประชาชนทั่วประเทศสามารถร่วมกิจกรรมครอบครัว โดยติดตามการถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย

ข่าวยอดนิยม