ข่าว

มูฟออน "พี่เต้" ขอเวลาให้ตัวเองบ้าง ตามใจใครไม่ได้100%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวานนี้ "ส.ส.เต้" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เหนื่อยกับการคืนความยุติธรรมให้คดีแตงโม ขอมูฟออน ปล่อยวาง ฝาก "อัจฉริยะ" ดูต่อนั้น

วันนี้ 16 มิ.ย.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ว่า สาเหตุที่ขอมูฟออนนั้น เนื่องจากไม่อยากขัดแย้งกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน "แม่แตงโม" และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพราะจะต้องตามใจคนใดคนหนึ่งแบบ100% ซึ่งได้คุยกับแม่แตงโมแล้ว ท่านเข้าใจและเห็นใจ ยืนยันทีมงานที่ปรึกษากฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม มีเพียงตนเองที่มูฟออนคนเดียวเท่านั้น ซึ่งอยากขอเวลาไปเตรียมตัวในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจและเรื่องที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เข้าร้องเรียนกับ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร์ กรณีที่กล่าวหาตนไปข่มขู่ โดยช่วงบ่ายวันนี้ทนายนเดชาก็จะเข้าให้ข้อมูลกับคณะกรรมการ ส.ส.เต้ยืนยันไม่หนีแน่นอน พร้อมโพสต์ข้อความ

"วันนี้ กมธ.ปปช.เดินเครื่อง สอบผม 15.30 น. เรื่อง ข่มขู่ ท.เดชา เหตุ ปกป้องคนสูงอายุ 67 ปี
ผมผิดยอมรับผิด ไม่หน่ายหนี พร้อมแอ่นอกรับแบบลูกผู้ชาย"
ส.ส.เต้ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก

ส่วนอนาคตจะกลับมาทำคดีการเสียชีวิตของ"แตงโม"อีกหรือไม่ และสังคมสงสัยว่า ทำไมมูฟออนเร็วเกินไป หลังเคยให้คำมั่นว่า เป็นส.ส.มีหน้าที่ทวงคืนความยุติธรรมให้ประชาชน  ส.ส.เต้ ระบุว่า ไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับไปอีกหรือไม่ เนื่องจากนายอัจฉริยะถึงกับลั่นวาจาว่าพร้อมช่วยแม่แตงโมทำคดีต่อ แต่มีเงื่อนไข มีตนต้องไม่มี นายมงคลกิตติ์และนายชนบท อดีตผู้พิพากษา  แต่ตนเองยืนยันความสัมพันธ์กับแม่แตงโมยังเหมือนเดิม หากแม่ยากไปร้องคาราโอเกะหรือทานข้าว ยินดีพาไป แต่ไม่ขอยุ่งเกี่ยวคดี

ส่วนกรณีที่เมื่อวานนี้ทนายเดชา ออกมาไลฟ์สดวิเคราะห์คดี มีช่วงหนึ่งที่พูดว่า เสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ ต่างหิวแสงทั้ง 2 คน ส.ส.เต้ กล่าวว่า ไม่ได้เป็นเสือ ผมเป็นคน มองหน้าผมสิ เป็นเสือหรือไม่ ส่วนที่ทนายเดชาเอ่ยท้านักการเมืองคนนึงที่พูดว่าเป็นคนให้แสงนายอัจฉริยะและปล่อยข่าวว่าทนายเดชาร่วมมือกับนายอัจฉริยะนั้น ยืนยันไม่ใช่ตนแน่ ไม่เคยพูด น่าจะหมายถึงคนอื่น สงสัยทนายเดชาคงคิดถึงพี่เต้


 

logoline