ข่าว

เสีย "ตำรวจ" น้ำดี โจ๋18 มือ "ยิง"ดาบตำรวจคลองหลวง เจอ 3 ข้อหาหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" โรงพักคลองหลวง เสียดายตำรวจน้ำดี ดาบอนันต์ โดนแก๊งวัยรุ่น "ยิงดับ" ขณะพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงาน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

15 มิ.ย.2565  จากกรณี ดาบตำรวจ อนันต์ อ้อสุวรรณ  ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี   เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าระงับเหตุ กลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุ ขว้างปาระเบิดประทัดยักษ์ และใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในซอยเอราวัณ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยขณะคุยกับชาวบ้านในซอยที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลของกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่นั้น ปรากฎว่า ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง จากฝั่งตรงข้าม กระสุนปืนพุ่งเข้าที่บริเวณศีรษะ จนทำให้ ดาบตำรวจอนันต์ ล้มลงเสียชีวิตทันที ในชุดตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  โจ๋18 มือยิง ดต.คลองหลวง เจอ 3 ข้อหาหนัก

 

 

ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่าได้นำตัวพยานของฝ่ายผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำกว่า 20 คน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับผู้ก่อเหตุจำนวน 2 คน

1.นายกาย (นามสมมติ) อายุ 18  ปี ผู้ก่อเหตุยิง ชาว จ.กาฬสินธุ์  ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ จ.296/2565 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 กระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำตามหน้าที่ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

2.นายบอล (นามสมมติ)  อายุ 18  ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ จ.297/2565 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 กระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำตามหน้าที่ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

 

 

โจ๋18 มือยิง ดต.คลองหลวง เจอ 3 ข้อหาหนัก

 

 

ด้าน พ.ต.ท.จรัญ ทรายงาน สวป.สภ.คลองหลวง  เปิดเผยว่า ด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ที่ถูกวัยรุ่นยิงเสียชีวิตว่า เป็นคนเงียบ ๆ ขยันขันแข็งและเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนตำรวจด้วยกัน  ซึ่งทางเราก็รู้สึกเสียใจที่ต้องเสียตำรวจน้ำดีไปอีก1 นายดาบอนันต์ จะใช้ความคุ้นเคยในพื้นที่ที่ออกตรวจ และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านเวลาออกตรวจก็ขอให้ใช้ความระมัดระวัง และเพราะเรามีครอบครัวที่ต้องดูแล และให้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเมื่อมีเหตุร้ายแรงและอยากถึงผู้ปกครองการเลี้ยงดูบุตรหลานให้เลือกคบเพื่อนถ้าคบเพื่อนไม่ดีแล้วก็จะพาให้ตนเองเดือนร้อนไปด้วย

 

 

พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง

 


ขณะที่นายบอล (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ โดยมีนายกาย (นามสมมติ)  เป็นคนซ้อนท้าย โดยนายกายบอกว่าจะไปเล่นคน และในคืนนั้นไปกันหลายคนและไม่ทราบว่านายกาย จะพกปืนไปด้วย ซึ่งปืนนั้นเป็นยี่ห้อบาเรตต้า นายกายบอกว่าซื้อมาและ นายกายก็ยิงไปหลายนัด จึงอยากจะขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกยิงตายด้วย และคืนนั้นเพื่อนตนเองก็ถูกยิงที่หลังได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

 

 

 

 

อนันนต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ