ข่าว

"ศาลอาญา" สั่งจำคุก 20 ปี "ผู้กองบอย" คดีฆาตกรรมแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญารัชดา พิพากษา จำคุก 20 ปี "ผู้กองบอย" อดีตรองสว.สส.สน.วังทองหลาง ทำปืนลั่นใส่ศีรษะแฟนสาวดับ เมื่อปี2563

ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ ผู้กองบอย

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ หมายเลขดำ อ.2325/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ "ผู้กองบอย" อายุ 31 ปี อดีตรองสว.สส.สน.วังทองหลาง เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือน้องนิ่ม อายุ 30 ปี แฟนสาว ที่ผ่านมา ผู้กองบอย ให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดีและได้รับการประกันตัว โดยศาลตีราคาประกัน 5 แสนบาท

 

โดยวันนี้ ผู้กองบอย พร้อมทนายความ เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดา  ต่อมาศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานคู่ความเเล้วเห็นว่า จำเลยกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯให้ลงโทษจำคุกจำเลย 20 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 720,000 บาท และริบอาวุธปืนของกลาง

อัยการโจทก์ ระบุฟ้องความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลากลางคืนก่อนเที่ยง จำเลยได้มีเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .45 หมายเลขทะเบียน กท.54289016 ซึ่งเป็นอาวุธปืนของจำเลย จ่อกดไปที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร ภรรยา ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพื่อข่มขู่ โดยจำเลยย่อมเล็งเห็นได้ว่าหากกระสุนปืนลั่นออกมาจะทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายได้ จึงเป็นเหตุให้มือของผู้ตายไปถูกอาวุธปืนดังกล่าวและทำให้อาวุธปืนลั่นออกมา 1 นัดกระสุนปืนถูกที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร จนถึงแก่ความตาย

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน2563 ภายในทาวน์เฮาส์ เลขที่ 128 แยก 7 หมู่บ้านเสนาวิลล่า ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ขอให้ลงโทษจำเลยความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ