ข่าว

"อุ๊งอิ๊ง" ต้อนรับ ผอ. "ครอบครัวเพื่อไทย ดัน "แลนสไลด์" ให้เกิดขึ้นจริง

ผอ. "ครอบครัวเพื่อไทย" หยอดคำหวาน ที่นี่คือบ้าน หลัง "อุ๊งอิ๊ง" ต้อนรับเยี่ยงวีระบุรุษ ประชาธิปไตย รวมพลัง สร้างาแลนด์สไลด์ ให้เกิดขึ้นจริง

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวาต้อนรับ ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อเข้ามาเป็นผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย มีเนื้อหาว่า  ตั้งแต่เปิดตัวครอบครัวเพื่อไทย เพื่อลดกฎเกณฑ์ปิดกั้นระห่างประชาชนกับพรรคการเมือง สามเดือนที่ผ่านมา ทำงานหนักเพื่อรับรู้ปัญหาประชาชนได้เสียบงตอบรับที่ดีมาก ทำให้ได้รู้ว่า วันนี้ต้องทำให้ครอบครัวเพื่อไทยเข้มแข็งมากขึ้น ต้องระดมคนที่มีจิตใจประชาธิปไตย รักประชาธิปไตย กลับมารวมกัน เพื่อก้าวทันประเทศอื่น มั่นใจว่าเต้น จะเป็นแรงสำคัญ ทำให้บ้านเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ทำให้พี่น้องได้กลับมาอยู่รวมกันเพื่อทำให้บ้านเข้มแข็ง แลนสไลด์ เพราะอยากให้ฝั่งประชาธิไตยเป็นฝ่ายชนะ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับณัฐวุฒิ กลับมา

 

\"อุ๊งอิ๊ง\" ต้อนรับ ผอ. \"ครอบครัวเพื่อไทย ดัน \"แลนสไลด์\" ให้เกิดขึ้นจริง

รับฟังเสียงหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยได้ที่นี่

ขณะที่ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า จะในสถานการณ์ไหน เขาก็เป็นคนเสื้อแดง แต่เมื่อมาทำหน้าที่ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย แม้ไม่ใช่เวทีเสื้อแดง แต่ทำหน้าที่เดินคู่ขนานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อช่วงชิงอำนาจรัฐกับคืนมาให้กับพรรคที่แก้ปัญหาให้ประชาชนได้จริงซึ่งทำไม่ได้ด้วย กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง  จึงต้องสร้างความร่วมมือกันทุกฝ่าย เปิดประตูทุกบาน หัวใจทุกห้อง มาร่วมกัน เพราะไม่มีเวลาให้รัฐบาลชุดนี้ได้กัดกินประเทศไทยอีกต่อไป

 

\"อุ๊งอิ๊ง\" ต้อนรับ ผอ. \"ครอบครัวเพื่อไทย ดัน \"แลนสไลด์\" ให้เกิดขึ้นจริง

 

ณัฐวุฒิ ระบุว่าถูกตั้งคำถามว่าทำไมต้องเป็นครอบครัวเพื่อไทย ทั้งที่มีพรรคการเมืองประกาศตัวเป็นฝ่ายประชาธิปไตยอีกหลายพรรค เช่นเดียวกับคนเสื้อแดงที่ไปเป็นพลังสร้างสรรค์ให้พรรคการเมืองเหล่านั้น โดยส่วนตัวเป็นนักการเมืองมาสิบกว่าปี เปลี่ยนพรรคไม่ได้ขายอุดมการณ์ แต่ต้องเดินทางเพราะอำนาจทำให้ต้องดิ้นรนสู้

 

ตลอดเวลาที่อยู่พรรคเพื่อไทย มีทั้งวันชื่นคืนสุข มีทั้งที่ถูกและผิดต่อกัน แต่ที่นี่คือบ้านที่เกิดและโตมา ทุกครั้งที่มองเข้าไปเห็นเพื่อพี่น้องที่สู้มาด้วยกัน เห็นชะตากรรมที่เจ็บปวดของประชาชน ทำให้ตัดสินใจกลับมา แม้จะมีเพื่อนต่างพรรคมาพูดคุยชวนไปร่วมงาน แต่นึกภาพไม่ออกว่า เมื่อต้องไปเผชิญกับพรรคเพื่อไทยในสนามเลือกตั้งจะต้องทำอย่างไร

ข่าวยอดนิยม