ข่าว

อุกอาจ! 2 คนร้ายจ่อยิง น.ศ.หนุ่มปี 4 ดับ ตร.คาด"อริต่างสถาบัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึกกลางเมืองนนทบุรี เมื่อคนร้าย 2 คน ขับรถ จยย.ประกบยิง น.ศ.หนุ่ม ชั้นปีที่ 4 จนล้มลง ก่อนจ่อยิงซ้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ด้านตำรวจคาดเป็นคู่อริต่างสถาบัน

อุกอาจ! 2 คนร้ายจ่อยิง น.ศ.หนุ่มปี 4 ดับ ตร.คาด"อริต่างสถาบัน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.65 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณตรงข้าม"มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ" หมู่ 5 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
   

ที่เกิดเหตุพบเพียงคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นฟุตบาท บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมาธิ วิเศษพงษ์พันธ์ อายุ 25 ปี น.ศ.ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สภาพศพถูกยิงด้วย"อาวุธปืน"ไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณหน้าท้อง 2 นัด ชายโครงซ้าย 2 นัด แขนซ้าย 2 นัด และหลัง 1 นัด 

อุกอาจ! 2 คนร้ายจ่อยิง น.ศ.หนุ่มปี 4 ดับ ตร.คาด"อริต่างสถาบัน"

จากการสอบถาม น.ส.สุกัญญา อายุ 60 ปี แม่ค้าขายโรตี กล่าวว่า ตนเห็นคนร้ายกำลังใช้"อาวุธปืน"จ่อยิงคนผู้เสียชีวิตพอดี เขาวิ่งไล่กันมาจากร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วล้ม โดยคนร้ายขับรถ จยย.มากัน 2 คน มาจ่อยิงตรงที่ตนขายของ 4 นัด คนร้ายใส่หมวกกันน็อคสีดำ ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หลังจากที่ถูกยิงจนล้ม ชาวบ้านก็มาช่วยกันปั๊มหัวใจสักพักเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

 

เท่าที่ทราบคนที่ถูกยิงก็นิสัยดีนะ แต่ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน ก่อนหน้านี้เขาเคยมีปัญหากันมาก่อนตั้งแต่ครั้งที่"ปาระเบิด"แล้ว ซึ่งคนตายเขาเก็บตัวอยู่ เพิ่งออกมาได้แค่ 2 วัน บางคนก็บอกว่ามีปัญหากันเรื่องผู้หญิง ซึ่งตนก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด รู้สึกสงสารคนที่ถูกยิง เพราะเขาใกล้จะจบแล้วเหลือปีสุดท้าย พ่อแม่เขารู้หรือยังก็ไม่รู้

อุกอาจ! 2 คนร้ายจ่อยิง น.ศ.หนุ่มปี 4 ดับ ตร.คาด"อริต่างสถาบัน" อุกอาจ! 2 คนร้ายจ่อยิง น.ศ.หนุ่มปี 4 ดับ ตร.คาด"อริต่างสถาบัน"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า มาจากเรื่องสถาบันหรือว่าเรื่องอะไร ต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ