ข่าว

คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ร่วมลงนาม ความตกลงเป็นผู้สนับสนุนระหว่าง บริษัท โยเน็กซ์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์กีฬาแบดมินตัน กับ " สมาคมกีฬาแบดมินตัน" โดยเป็นการขยายความร่วมมือ จากที่ทำไว้ คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง หากไม่มีโยเน็กซ์ แบดมินตันไทยคงมาถึงทุกวันนี้ไม่ได้

ที่โชว์รูม โยเน็กซ์ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  ได้มีพิธีลงนามความตกลงการเป็นผู้สนับสนุนระหว่าง บริษัท โยเน็กซ์ จำกัด และ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และ อาลิสะซา โยเนะยามา ประธาน บริษัท โยเน็กซ์ จำกัด ร่วมลงนามในความตกลง โดยเป็นการสนับสนุนต่อเนื่องให้กับ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน"  จากเดิมที่ให้การสนับสนุนไปก่อนหน้านี้

 

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า ในนามของ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" ขอถือโอกาสนี้แสดงความขอบคุณอย่างยิ่ง สำหรับความสัมพันธ์อันยาวนาน และจริงใจระหว่างโยเน็กซ์ และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ  ทั้งนี้ตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ โยเน็กซ์ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในความสำเร็จของสมาคมฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการพัฒนาผู้เล่น เป็นความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม รวมไปถึงองค์กรอย่างสมาคมกีฬาแบดมินตัน  ซึ่งหากไม่มีโยเน็กซ์ให้การสนับสนุน แบดมินตันไทยคงมาถึงทุกวันนี้ไม่ได้


สำหรับความตกลงเป็นผู้สนับสนุนระหว่างโยเน็กซ์ และ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน"ถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ ของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างกัน ซึ่งเชื่อว่าจะนำความสำเร็จมาสู่กีฬาแบดมินตันของประเทศไทยมากยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมกับจะช่วยส่งเสริมการเติบโต และความนิยมในกีฬาแบดมินตันในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

"กีฬาช่วยสร้าง และพัฒนาคนอย่างมาก ปัทมาขอขอบคุณโยเน็กซ์ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด โดยโยเน็กซ์มีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพของผู้คนทั่วโลก ผ่านอุปกรณ์แบดมินตันของโยเน็กซ์  ปัทมาขอขอบคุณโยเน็กซ์เป็นอย่างมาก  โยเน็กซ์เป็นเพื่อนแท้ และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ความร่วมมือระหว่างกัน จะพัฒนาก้าวรุดหน้าต่อไปในอนาคตอีกยาวไกล เป็นมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด "  คุณหญิงปัทมา ระบุ

คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน" คุณหญิงปัทมาฯซึ้ง โยเน็กซ์ ขยายความร่วมมือ"สมาคมกีฬาแบดมินตัน"

พิธีลงนามความตกลงการเป็นผู้สนับสนุนระหว่าง บริษัท โยเน็กซ์ จำกัด และ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และ อาลิสะซา โยเนะยามา ประธาน บริษัท โยเน็กซ์ จำกัด ร่วมลงนาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ