ข่าว

สุดช้ำ! 2ผัวเมีย รับงานแรกหลังพิษโควิด แต่ถูกคนร้ายหลอกขายวัสดุก่อสร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ผัวเมียเจอพิษโควิด ไร้งานมานาน กำลังฟื้นตัว รับงานแรก ถูกหลอกให้โอนเงินค่าวัสดุก่อสร้างกว่า 30,056 บาท เจ้าตัวตัดพ้อท้อชีวิต

สุดช้ำ! 2ผัวเมีย รับงานแรกหลังพิษโควิด แต่ถูกคนร้ายหลอกขายวัสดุก่อสร้าง

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.65 เวลา 16.00 น. นางเรียม เทพอำ อายุ 49 ปี พร้อมด้วยนายสมร อุทัย อายุ 60 ปี สองสามีภรรยา อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา รองสารวัตร สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังสั่งซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างที่ร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 30,056 บาท จากนั้นได้มีคนร้ายโทรศัพท์มาแอบอ้างว่าเป็นเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างดังกล่าวและหลอกให้โอนเงิน ทำให้ได้รับความเสียหาย 

นางเรียม ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนกับสามีไปสั่งซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างที่ร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง หลังตกลงราคากันเป็นที่เรียบร้อย ตนจึงกล้บบ้าน จากนั้นมีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาหาตน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง โทรมาเเจ้งราคา และเรียกเก็บเงินค่าของที่ตนสั่งซื้อ ดยให้ตนจ่ายเงินก่อนและจะนำของมาส่งภายหลัง ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคนร้ายรู้ข้อมูลและรายการของที่ตนสั่งทุกอย่าง อีกทั้งยังมีเบอร์โทรศัพท์ของตนด้วย จึงโอนค่าของทั้งหมดจำนวน 30,056 บาท ผ่านไปสักพักของก็ยังไม่มาส่ง ตนจึงติดต่อไปทางร้าน ซึ่งทางร้านบอกว่ายังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว แต่ก่อนหน้านี้มีคนไปถามกับทางร้านว่าตนจ่ายเงินค่าของไปหรือยัง ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทางร้านให้เบอร์และข้อมูลส่วนตัวของตนไปได้อย่างไร เพราะเคยซื้อขายกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และทางร้านก็ปัดความรับผิดชอบ

นางเรียม กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกท้อและเครียดมาก เพราะต้องทำงานใช้หนี้เงินที่เสียไป ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวตนขอยืมเพื่อนสนิทโอนค่าของให้ จึงต้องชดใช้ให้เขาทุกบาททุกสตางค์ หลังจากโควิดระบาดตนก็หยุดงานยาว ลูกค้าก็หายหมด พอได้ลูกค้ารายแรก ก็มาถูกคนร้ายหลอกเอาเงินไปอีก อยากฝากถึงคนร้ายว่าการกระทำแบบนี้ถือว่าเลวมาก เพราะกว่าตนจะทำงานหาเงินได้แต่ละบาทนั้น ยากลำบากเหลือเกิน ตอนนี้คิดว่าเงินจำนวนนี้คงไม่ได้คืนแล้ว แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีก

สุดช้ำ! 2ผัวเมีย รับงานแรกหลังพิษโควิด แต่ถูกคนร้ายหลอกขายวัสดุก่อสร้าง สุดช้ำ! 2ผัวเมีย รับงานแรกหลังพิษโควิด แต่ถูกคนร้ายหลอกขายวัสดุก่อสร้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ