ข่าว

"เช็คที่นี่" เงินอัดฉีด "ทีมชาติไทย" ฟุตบอลเอเชียนคัพ  จ่ายแล้วกี่ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เช็คที่นี่"  เปิดวงเงินอัดฉีด"ทีมชาติไทย"  ในฟุตบอลเอเชียนคัพ ที่อุซเบกิสถาน    ผ่านการดูแลของ"มาดามแป้ง"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   ผ่านไปแล้ว 2  นัด   "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีเงินอยู่ในมือเท่าไหร่   ส่วน เกมนัดสุดท้ายวันนี้  อุซเบกิสถาน  ดวล ทีมชาติไทย ลุ้นข่าวดี

ฟุตบอลทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์  ฟุตบอลอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี   แข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน   "ทีมชาติไทย " ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ  เมื่อผลงานตลอด 2  นัด  คือ  การเก็บชัยชนะ  เริ่มจาก    ชนะ มัลดีฟส์ 3-0 และชนะ ศรีลังกา   2-0   รวม 2 นัด  ยิงไป 5 ประตู  ทำผลงานเป็นอัน 2 ของ กลุ่ม ที่มี อุซเบกิสถาน  เป็นจ่าฝูง     มี 6  คะแนน  ผลต่าง 7 ประตู  "เช็คที่นี่" 

 

ส่วนอันดับสอง "ทีมชาติไทย" มี   6  คะแนน  ผลต่าง  5  ประตู  อันดับสามศรีลังกา และ อันดับ 4  มัลดีฟส์   เส้นทางของ "ทีมชาติไทย" ในเอเชียนคัพ รอบคัดเลือกนับว่า น่าสนใจ  เมื่อทั้งทีมมีเงินอัดฉีด อยู่ในมือรวม 2  ล้านบาท   โดยการสนับสนุนเงิน  ที่มาจาก "มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมชาติไทย  เช็คที่นี่   เงินก้อนแรก "ทีมชาติไทย" ได้รับคือ การทำผลงานเอาชนะ   ทีมชาติมัลดีฟส์   3-0 เมื่อ  8  มิถุนายน  "เช็คที่นี่"

 

 ครั้งนั้น ทีมชาติไทย  ได้ 3 ประตูจาก  สารัช   อยู่เย็น ,   ธีรศิลป์  แดงดา  และ พรรษา  เหมวิบูลย์    ชัยชนะนัดนี้ คือ 1ล้านบาท แรก ที่"มาดามแป้ง"   มอบให้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้ทั้งทีม  ต่อการทำภารกิจเพื่อชาติ  ส่วน 1  ล้านบาท ก้อนที่ 2 มาจาก การทำผล
งาน ชนะ  ศรีลังกา     2-0  ในการแข่งขัน 11  มิถุนายน  ไทยได้ 2 ประตูในเกมนี้  จาก ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์ ตามด้วย  วรชิต  กนิตศรีบำเพ็ญ   ยอดเงิน 2  ล้านบาท ดังกล่าว   คือการตอบแทนการทุ่มเท ของทุกคนในทีม
  


สำหรับเกมนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือก   อุซเบกิสถาน จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ชนะมาแล้ว 2    เกม  พบกับทีมชาติไทย  แข่งขันในเวลา  22.30  น.  แม้ว่าจะไม่มีการประกาศตัวเลขของการอัดฉีดให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย แต่ก็เชื่อได้ว่า ถึงนาทีนี้แล้ว " ทีมชาติไทย" จะลงไปเล่นเกมนัดสุดท้ายของฟุตเอเชียนคัพ  ด้วยความสบายใจ ไร้แรงกดดัน  เมื่อสถานการณ์ก่อนแข่งขันในเกมนี้   ทีมชาติไทย  ได้รับการรับรองแล้วว่า  ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในฟุตบอลเอเชียนคัพ ในฐานะทีมอันดับ 2   ส่วนเงินสนับสนุนนัดสุดท้าย คงต้องลุ้นผลงานเกมนี้ ว่าจะลงเอยอย่างไร

รายชื่อทีมชาติไทย เรียงตามหมายเลขแข่ง

1 กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
2 ศศลักษณ์ ไหประโคน
3 ธีราทร บุญมาทัน
4 พรรษา เหมวิบูลย์
5 จักพัน ไพรสุวรรณ
6 สารัช อยู่เย็น
7 ปกรณ์ เปรมภักดิ์
8 ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์
9 อดิศักดิ์ ไกรษร
10 ธีรศิลป์ แดงดา
11 บดินทร์ ผาลา
12 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
13 ศุภนันท์ บุรีรัตน์
14 ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์
15 ธนบูรณ์ เกษารัตน์
16 พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล
17 ชญาวัต ศรีนาวงษ์
18 วีระเทพ ป้อมพันธุ์
19 ทริสตอง โด
20 กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก
21 พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
22 เชาว์วัตน์ วีระชาติ
23 ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 

 

"เช็คที่นี่" เงินอัดฉีด "ทีมชาติไทย" ฟุตบอลเอเชียนคัพ  จ่ายแล้วกี่ล้าน ฟุุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งเก็บชัยชนะ ใน 2 นัดแรก  ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023  รอบคัดเลือกแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน  โดยทีมชาติไทย  ได้รับเงินสนับสนุนจาก  นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมรวม 2 ล้านบาท  เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ

ขอขอบคุณภาพจาก เพจ "ฟุตบอลทีมชาติไทย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ