ข่าว

แตกหัก "อัจฉริยะ" เข้าแจ้งความ ส.ส.เต้ ใช้เอกสารเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาย"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส. บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์

    เมื่อเวลา 18.30 น.ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ หลังได้รับมอบอำนาจจาก นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน "แม่แตงโม" กรณีใช้เอกสารโดยไม่มีลายเซ็นของคุณแม่เข้าข่ายเอกสารเท็จ 

 

แตกหัก "อัจฉริยะ" เข้าแจ้งความ ส.ส.เต้ ใช้เอกสารเท็จ

นายอัจฉริยะ  กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆตนมาฟ้องตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ศาลให้แก้ไขและท่านก็เมตตาให้แก้ไขเอกสารบางอย่าง วันนี้เลยมาฟ้องใหม่ ซึ่งศาลท่านก็ให้ไปหาเอกสารมาใหม่ชุดนึง ซึ่งศาลประทับรับฟ้องแล้ว ออกหมายเลขคดีแล้ว อ 603/65 นัดไตร่สวนมูลฟ้องวันที่ 22 ส.ค. เวลาบ่ายโมงครึ่ง ระหว่างที่ศาลกำลังเซ็นหมายส่งให้จำเลยทั้ง 5 ปรากฎว่ามีแฟกซ์มาใบนึงจากพรรคไทยศิวิไลย์ โดยไม่มีลายเซ็นคุณแม่ว่าขอยกเลิกหนังสือมอบอำนาจตน กับพี่วินัย พูลสวัสดิ์ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ คุณแม่ไม่มีการเซ็นชื่อมา ส่งมาตอน 17.00 น.

วันนี้ ซึ่งตนฟ้องเสร็จแล้ว และนอกเวลาราชการ อ้างว่าส่งตัวจริงมา ตนก็ไม่เห็นเพราะมันเลยเวลาราชการแล้ว ศาลก็ไม่พิจารณาเพราะถือว่าเป็นเอกสารไม่ชอบด้วยกฎหมาย ศาลก็รับฟ้องตนตามกฎหมาย วันนี้ที่ตนมาถ้าหากมีทนายคนไหนมาทำคดีนี้ตนถือว่าแย่งคดี ตนจะทำการไปร้องสภาทนายความและเพิดถอนใบอนุญาตไม่ว่าใครก็ตาม เพราะตนทำโดยชอบด้วยกฎหมายอยู่แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้มีคำชี้แจงตอน 10 โมง ที่โรงแรมอัณณา และมีอะไรจะเปิดให้ดู


  สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี 

 

แตกหัก "อัจฉริยะ" เข้าแจ้งความ ส.ส.เต้ ใช้เอกสารเท็จ

แตกหัก "อัจฉริยะ" เข้าแจ้งความ ส.ส.เต้ ใช้เอกสารเท็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ