ข่าว

คุม "หนุ่มเมียนมา" โหด ทำแผนไล่แทงพี่เมียดับอ้างฉุนโดนผลักอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจท่าเรือนำตัว "หนุ่มเมียนมา" มือมีดโหดทำแผนแทงพี่ชายเมียเสียชีวิต รับสารภาพโกรธที่ผู้ตายผลักอกและต่อว่า

14 มิ.ย.2565  ความคืบหน้าคดี หนุ่มเมียนมาตามง้อภรรยา แต่เจอพี่ภรรยาก่อนจึงทะเลาะกัน พี่เมียผลักอกเลยโมโหชักมีดพกกระหน่ำไล่แทงพี่เมียเสียชีวิต  ล่าสุด  ร.ต.อ. ณภูมิ สุขประเสริฐ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าเรือ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทำการสอบปาก นายตู ตู  ชาวเมียนมา อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นายอ่อง ตาน อู อายุ 36 ปี โดยนายตู ตู นาย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดแทงนายอ่อง ตานอู  จนเสียชีวิตจริง

 

โดยก่อนเกิดเหตุนายตู ตู นายได้ทะเลาะกับภรรยา ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตาย จึงไปดื่มเหล้ากับเพื่อน เมื่อดื่มเหล้าเสร็จจึงจะเดินไปง้อเมีย แต่มาเจอพี่ชายของภรรยา ต่อว่าและผลักอกตน ตนจึงโมโหชักมีดออกมาแทงพี่ภรรยา  ผู้ตายวิ่งหนีก็วิ่งไล่แทงจนผู้ตายวิ่งหลบออกไป หลังก่อเหตุเสร็จจึงวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวในไร่อ้อยใกล้ที่เกิดเหตุจนตำรวจมาจับกุมในที่สุด

 

 

 

คุม "หนุ่มเมียนมา"  ทำแผนแทงพี่เมียดับ

 


ต่อมา เวลา 12.00 น. พ.ต.อ. สรวิชญ์ บัวกลิ่น ผกก.สภ.ท่าเรือ สั่งการให้  พ.ต.ท.การเวก แดนดอนไพร รอง ผกก.สส.สภ.ท่าเรือ ร.ต.อ.สุนทร ทองกัลยา รอง สวป.ฯ และ ร.ต.อ. ณภูมิ สุขประเสริฐ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าเรือ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ร่วมนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าเรือ ตำรวจสายตรวจตำบลอุโลกสี่หมื่น นำตัว นาย ตู ตู นาย ชาวเมียนมา อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา ไปที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าบ้านพักคนงาน ในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด

 

 

คุม "หนุ่มเมียนมา"  ทำแผนแทงพี่เมียดับ

 

 

จุดแรกคือบริเวณถนนในชุมชนหน้าบ้านหอนายก จุดที่ผู้ต้องหาพบกับผู้ตายซึ่งเป็นพี่เมียพูดคุยกันแล้วมีปากเสียงกัน พี่เมียผลักอกผู้ต้องหาโมโหชักทีดออกมาวิ่งไล่แทง ผู้ตายปัดป้องวิ่งหนีล้มลงผู้ต้องหาวิ่งเข้าไปแทงที่อกหลายแผล จนผู้ต้องหาลุกวิ่งหนี 

 

 

คุม "หนุ่มเมียนมา"  ทำแผนแทงพี่เมียดับ

 

 

ต่อจากนั้น พ.ต.ท.การเวก นำตัวนายตู ตู ไปทำแผนจุดที่สอง ห่างจากจุดที่เกิดเหตุแทงกัน 300 เมตร บริเวณไร่อ้อยจุดที่ผู้ต้องหาก่อเหตุแล้ววิ่งหลบหนีมาซ่อนตัวจนถูกตำรวจโอบล้อมจับกุมได้ในที่สุด  หลังทำแผนเสร็จนำตัวผู้ต้องหากลับสภ.ท่าเรือทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อนำส่งฟ้องต่อไป

 

 

คุม "หนุ่มเมียนมา"  ทำแผนแทงพี่เมียดับ

 

 

 

คุม "หนุ่มเมียนมา"  ทำแผนแทงพี่เมียดับ

 

 

ขณะที่ ญาติของ นายอ่อง ตาน อู อายุ 36 ปี ผู้เสียชีวิต ได้รับศพของผู้ตายนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามที่กุโบร์ ซอยบ้านแขก ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยญาติได้ทำพิธีฝังนายอ่อง ตานอู  โดยหลานสาวของผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเคยใช้มีดจี้คอลูกและพร้อมพูดข่มขู่เคยทำแบบนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะมาเกิดเหตุซึ่งทุกคนที่อยู่ก็เป็นเครือญาติกันก็พยายามที่จะช่วยเหลือ แต่ในวันที่เกิดเหตุก็ไม่สามารถจะช่วยได้ทัน ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นแต่ก็ยังยังสงสัยว่าทำไมถึงต้องแทงหลายทั้งหลายครั้ง ครอบครัวของคนตายก็ไม่พอใจถ้าตำรวจมาจับตัวไม่ได้แล้วทางเขาจับตัวได้ก่อนก็คงไม่เอาไว้ อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 

 

 

คุม "หนุ่มเมียนมา"  ทำแผนแทงพี่เมียดับ

 

 

หลานสาวของผูตาย ยังบอกอีกว่า ผู้ตายเป็นที่รักใครนิสัยดีแล้วก็มาทำงานในโรงงานได้ประมาณ 5-6 เดือน ไม่เคยสร้างปัญหาใดๆแต่คนที่มาฆ่าอาทุกคนต่างเอือมระอา จากการที่อาถูกฆ่าตายตนก็รู้สึกเสียใจมากเพราะว่า ผู้ก่อเหตุก็ต้องถูกดำเนินคดีแล้วก็ยังมีลูกอีก 3 คนซึ่งอาสาวจะต้องเลี้ยงดูแล้วพี่ชายก็มาตายเพราะความรู้สึกเสียใจมาก     

 

 

วันชัย แก้ววิลัย   ผู้สื่อข่าวข่าวภูมิภาค  จังหวัดกาญจนบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ