ข่าว

"ชัชชาติ" ยินดี ร่วมกองทัพ จัดดนตรีในสวน ไม่เคยมองเลียนแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ยันไม่เคยมองว่ากองทัพเลียนแบบ ดนตรีในสวน หาก วงดุริยางค์กองทัพ จะร่วมเล่นด้วยกัน ก็ยินดี

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นเดือน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชกรุงเทพมาหนคร เข้าร่วมกิจกรรมดนตรีในสวน ของที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิอาจารย์สุกรี  ต่อมาทางกองทัพได้ส่งมอบ"ดนตรีในสวน" ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นกัน จึงมีคนนำไปเปรียบว่า เป็นการลอกเลียนแบบความคิดกันหรือไม่

นายชัชชาติ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมดนตรีในสวน ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากประชาชนและทางกองทัพได้จัดกิจกรรมเช่นเดียวกันนั้น รู้สึกขอบคุณทางกองทัพตลอดจนทุกภาคส่วนที่มาร่วมกัน เพราะมองว่า เป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นความสุขของประชาชน ส่วนที่มีคนออกมาบูลลี่ว่าจัดกิจกรรมของกองทัพเป็นการลอกเลียนแบบกทม.นั้น ตนเองไม่อยากให้มองแบบนั้น เพราะกิจกรรมดังกล่าวก็มีมาก่อนแล้ว ตนเองก็ลอกเลียนแบบสิ่งที่คนอื่นทำไว้มาอีกที ไม่เคยบอกว่าคนแรกที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น หากกองทัพจะนำวงดุริยางค์มาร่วมกันในการจัดดนตรีในสวนร่วมกับกทม.และเอกชนก็ยินดีมาก และพร้อมจะร่วมมือกับอย่างเต็มที่

นายชัชชาติ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดนตรีในส่วนของ กทม.ไม่ได้ใช้งบประมาณ เพราะวงดนตรีก็เป็นวงดนตรีอาสาและจัดในสวนสาธารณะ ประชาชนก็มาร่วมกันมาสนุกสนานผ่อนคลายร่วมกันเป็นกิจกรรมมวลชนที่มีประโยชน์ พร้อมระบุว่าในอนาคต อยากจะจัดโซนหรือมีพื้นที่สำหรับให้ประชาชนได้แสดงความสามารถทางด้านศิลปะด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ