ข่าว

ล่ามือ "ยิงตำรวจ" สายตรวจคลองหลวง กระสุนพุ่งเจาะท้ายทอย ดับคาเครื่องแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่ามือปืน แก๊งวัยรุ่นคลองหลวง เหิมหนัก ใช้อาวุธปืน " ยิงตำรวจ" สายตรวจคลองหลวง กระสุนพุ่งเข้าท้ายทอย ทะลุหน้าผากเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุปาระเบิดปิงปอง

14 มิ.ย.2565  เมื่อเวลา 02.00 น.  พ.ต.ท.ภาดร บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยเอราวัณ 12 ม.13ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะภักดี รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

 

 

 

 

 

 

แก๊งวัยรุ่นเหิมยิงดาบตำรวจคลองหลวงดับคาเครื่องแบบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ดาบตำรวจอนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี  สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยผู้เสียชีวิตแต่งกายในชุดเครื่องแบบตำรวจ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท้ายทอยทะลุหน้าผาก นอกจากนี้ภายในซอยยังพบระเบิดปิงปอง ตกกระจายอยู่เต็มซอย และบริเวณฝั่งตรงข้ามคลอง ปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

แก๊งวัยรุ่นเหิมยิงดาบตำรวจคลองหลวงดับคาเครื่องแบบ

 

 

จากการสอบสวน  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นเข้ามาปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ชาวบ้านในระแวกดังกล่าว ทำให้ประชาชนที่เดือดร้อนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จะเข้ามาถึง กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีออกไปแล้ว และเมื่อดาบตำรวจอนันต์ ผู้เสียชีวิตขับรถมาถึง จึงได้ยืนคุยกับชาวบ้าน เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน สักพักมีวัยรุ่นยิงปืนมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง โดยกระสุนถูกผู้ตาย จนล้มฟุบคว่ำหน้าลง ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

 

 


แก๊งวัยรุ่นเหิมยิงดาบตำรวจคลองหลวงดับคาเครื่องแบบ

 

 

แก๊งวัยรุ่นเหิมยิงดาบตำรวจคลองหลวงดับคาเครื่องแบบ

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีวัยรุ่นก่อความวุ่นวาย ภายในซอยเอราวัณ 12 จึงมาตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่พบกับผู้ก่อเหตุ จึงได้นั่งคุยกับชาวบ้าน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นยิงมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง และกระสุนปืนก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต

 

 

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นปลอกกระสุนปืนขนาด.380 ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

  อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวจ. ปทุมธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ