ข่าว

"ชัชชาติ" ประชุมผู้บริหาร "กทม."เริ่มงานแรกหลังกลับจากอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "ชัชชาติ" สิทธิพันธ์ ประชุม ผู้บริหาร "กทม." ประเดิมงานแรก หลังกลับจากอเมริกา เมื่อ 01.00 น.ที่ผ่านมา

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมคณะผู้บริการกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 8/2565 ณ ห้องประชุมและวางแผน War Room ชั้น 35 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดงหลังกลับจากไปร่วมแสดงความยินดีกับ นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือ แสนดี บุตรชายที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา โดยเดินทางมาถึงประเทศไทย เวลา 01:00 น.เมื่อคืนนี้

 

"ชัชชาติ" ประชุมผู้บริหาร "กทม."เริ่มงานแรกหลังกลับจากอเมริกา

สำหรับวาระประชุมเป็นเรื่องพื่อพิจารณา 1 เรื่อง และเรื่องเพื่อทราบ 4 เรื่อง เช่น พิจารณางบประมาณโควิด-19 และสถานการณ์โควิด-19 ในกทม.และยังกล่าวถึงสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง ให้หน่วยงานอำนวยความสะดวกให้เกิดความปลอดภัยต่อทุกฝ่าย ทั้งมาตรการการดูแลนักเรียนในโรงเรียนสังกัด กทม. จากกรณีกฎหมายการปลดล็อคกัญชา และสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่แยกใต้ด่วนดินแดง

 

ชัชชาติ เริ่มวาระแรก ด้วยการขอโทษที่เลื่อนการประชุมมาเป็นวันนี้เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว และให้แต่ละเขตเตรียมตัวเริ่มนโยบายผู้ว่าฯ สัญจร เยี่ยมเยียนทุกเขต ไม่อยากให้มีขบวนแห่ต้อนรับเพราะจะเป็นการรบกวนการบริการประชาชน รายละเอียดจะแจ้งอีกครั้งในการประชุมวันพฤหัสบดีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ