ข่าว

หนุ่มโอด! ซื้อรถ จยย.ได้แค่ 3 เดือน โดนขโมย แต่ต้องมา"ผ่อนกุญแจ"ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานร้านพิซซ่า วัย 22 ปี แจ้งความตำรวจ หลังถูกคนร้ายขโมยรถ จยย.ร้องโอด! ซื้อมาใช้เพียงแค่ 3 เดือน แต่ต้องมา"ผ่อนกุญแจ"ต่อ ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายดำเนินคดี

หนุ่มโอด! ซื้อรถ จยย.ได้แค่ 3 เดือน โดนขโมย แต่ต้องมา"ผ่อนกุญแจ"ต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.65 นายอนุชา หรือ คิม อายุ 22 ปี พนักงานร้านพิซซ่าแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า ถูกคนร้ายขโมย รถ จยย.ฮอนด้า รุ่น เวฟ125i สีน้ำเงิน-แดง เหตุเกิดหน้าร้านพิซซ่าที่ตัวเองทำงานอยู่ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน โดย"กล้องวงจรปิด"สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้า ขับรถ จยย.ของตนเองไป

หนุ่มโอด! ซื้อรถ จยย.ได้แค่ 3 เดือน โดนขโมย แต่ต้องมา"ผ่อนกุญแจ"ต่อ

นายอนุชา หรือ คิม ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนพักอยู่ที่"เคหะบางบัวทอง" เพิ่งมาเริ่มงานที่ร้านนี้ได้เพียงแค่ 3 เดือน รถคันนี้ก็เพิ่งซื้อได้เพียง 3 เดือน ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน ตนตัดสินใจนำเงินเก็บมาซื้อรถคันนี้ตอนที่ได้งานทำที่นี่ ซึ่งตนนำเงินสดไปดาวน์ 6,000 บาท และต้องผ่อนเดือนละ 2,960 บาท ทั้งหมด 30 งวด รวมแล้วราคาประมาณ 110,000 บาท โดยช่วงเช้าตนขับรถมาจอดที่หน้าร้านเวลาประมาณ 05.48 จากนั้นตนก็เข้าไปสแกนนิ้วเข้างาน

 

ต่อมาเวลาประมาณ 08.00 น.ตนออกมานอกร้านเพื่อที่จะไปฝากเงินธนาคารที่อยู่ใกล้ๆ ปรากฎว่ารถของตนหายไปแล้ว สอบถามคนที่อยู่ข้างนอก ก็ไม่มีใครเห็น จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ไปขอดู"กล้องวงจรปิด"ร้านที่อยู่ข้างๆ พบว่า"กล้องวงจรปิด"สามารถบันทึกภาพคนร้ายขับรถ จยย.ออกไปตอนประมาณ 07.00 น.

หนุ่มโอด! ซื้อรถ จยย.ได้แค่ 3 เดือน โดนขโมย แต่ต้องมา"ผ่อนกุญแจ"ต่อ หนุ่มโอด! ซื้อรถ จยย.ได้แค่ 3 เดือน โดนขโมย แต่ต้องมา"ผ่อนกุญแจ"ต่อ

นายคิม กล่าวต่ออีกว่า เพิ่งซื้อรถมาได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น เพราะจะต้องใช้ขับมาทำงานที่ร้าน หลังจากนี้ก็ต้องนั่งรถสองแถวมาทำงานแทน เคยพูดคุยกับพี่ๆไรเดอร์ที่เข้ามารับอาหาร ก็ทราบว่า แถวนี้รถหายบ่อย แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้โทรคุยกับทางประกันแล้วเพราะตอนซื้อรถได้ทำประกันรถหายไว้ด้วย แต่เหมือนทางประกันบอกว่าถ้าผ่อนยังไม่ครบปีจะชดใช้ให้ประมาณ 60-80% ส่วนต่างตนก็ต้องมาผ่อนต่อเอง ถ้าหารถไม่เจอก็มานั่ง"ผ่อนกุญแจ"ไป อยากฝากไปถึงคนที่เอารถไปหากดูข่าวอยู่ ขอให้เอารถมาคืนเถอะ เพราะตนก็ลำบากเหมือนกัน ไม่ได้มีเงินเยอะแยะอะไร ตนก็ต้องใช้รถวิ่งรับงานเสริมอีก หรือเอามาจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านเหมือนเดิมก็ได้ 


     
เบื้องต้น ร.ต.ท.ภคภณ ณ นคร พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยจะรวบรวมข้อมูล เพื่อทำการออกหมายจับ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


 สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ