ข่าว

รวบ"ผีพนัน"ย่องลักทรัพย์ห้องเพื่อน ก่อนบีบคอแม่เพื่อนหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" ตามรวบ"ผีพนัน" หาเงินต่อทุน ย่องลักทรัพย์ห้องเพื่อน แต่แม่เพื่อนมาเห็นเข้าจึงกลายเหยื่อ ถูกบีบคอหวิดดับ

รวบ"ผีพนัน"ย่องลักทรัพย์ห้องเพื่อน ก่อนบีบคอแม่เพื่อนหวิดดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ.และพ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุมนายปฏิภาณ อายุ 25 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดเชียงราย" ที่ จ.173/2565 ลงวันที่ 10 มิ.ย. 2565 ข้อหา"พยายามฆ่าผู้อื่น" โดยสามารถจับกุมได้บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา สภ.บ้านดู่ รับแจ้งจากนางนฤมล(สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ว่า ขณะตนนั่งกินข้าวอยู่ในห้องที่หอพัก บริเวณหน้า"มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย" มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อมีฮู้ดสีดำ ใส่หน้ากากอนามัยสีดำ บุกเข้ามาในห้อง ตนไม่ทันตั้งตัว คนร้ายก็นำผ้าม่านมาคุมศีรษะจนมองไม่เห็น จากนั้นก็ใช้มือมาบีบคอ รวมทั้งกดร่างกายนอนลงกับพื้น รู้สึก"ขาดอากาศหายใจ"หน้ามืดหมดแรง ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ตนจะสลบแน่นิ่งไป ก็มีพลเมืองดีซึ่งอยู่ห้องติดกัน ได้ยินเสียงดังผิดปกติ จึงร้องตะโกนไล่พร้อมกับวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีออกไป ทำให้ตนพอจำได้ว่าคนร้ายคือเพื่อนของลูกชายที่เคยมาหาที่ห้องหลายครั้งแล้ว ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง ก่อนจะเข้าจับกุมดังกล่าว  สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ที่ทำไปก็เพราะตนติดเล่นพนัน "โป๊กเกอร์ออนไลน์" ต้องการเงินมาต่อทุน ต้องไปหา"กู้เงินนอกระบบ"มาแล้วหลายแห่ง เมื่อไม่สามารถหมุนเงินได้ทัน จึงวางแผนจะเข้าไปขโมยเงินและทรัพย์สินมีค่าในห้องของเพื่อน แต่เข้าไปเจอแม่ของเพื่อนอยู่ก็กลัวว่าจะจำหน้าได้ ก็เลยใช้ผ้าม่านมาคลุมหัว และบีบคออย่างแรง หวังแค่จะทำให้สลบกระทั่งคนข้างห้องตะโกนเข้ามา เลยทำให้เกิดกลัวความผิด รีบวิ่งหลบหนีไป กระทั่งถูกตามจับกุมดังกล่าว จึงนำตัวส่ง สภ.บ้านดู่ ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ