ข่าว

มาโน่ ลั่น พา"ทีมชาติไทย" เก็บแต้ม   "อุซเบกิสถาน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย " มาโน่  โพลกิ้ง"  ระบุนัดสุดท้ายฟุตบอลเอเชียนคัพ  รอบคัดเลือก ฟาดแข้ง 22.30  อังคารที่ 14  มิ.ย. เป้าหมาย"ทีมชาติไทย" ขอ 1 คะแนน  หรือ 3 คะแนน  เพื่อตอกย้ำการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย   ยอมรับการดวลกับชาติเจ้าภาพไม่ง่าย  แต่ก็ต้องทำให้สำเร็จ

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  เกมนัดสุดท้ายของฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่สาม  𝐀𝐅𝐂 𝐀𝐒𝐈𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐏   วันอังคารที่  14  มิถุนายน  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน   โดย ทีมชาติอุซเบกิสถานพบทีมชาติไทย  เป้าหมายของ"ทีมชาติไทย" ในเกมนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือก  คือการมีแต้มจากอุซเบกิสถาน  ชาติเจ้าภาพของการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ 

.

ทีมชาติอุซเบกิสถาน  ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C  จากการชนะ   ศรีลังกา 3-0  และเอาชนะ มัลดีฟส์  4-0   ส่วน"ทีมชาติไทย"  อันดับสองของกลุ่ม  จากการชนะ  มัลดีฟส์ 3-0 และชนะ ศรีลังกา   2-0  สถานการณ์ของทีมชาติไทย ในขณะนี้ นำเป็นอันดับ 1 ในฐานะอันดับ 2 ดีที่สุด 5 ทีมจาก 6 กลุ่ม  อย่างไรก็ตามแม้ว่าสถานการณ์ของ"ทีมชาติไทย"  จะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ  เมื่อเทียบกับทีมอันดับ 2 ของแต่ละกลุ่ม   แต่การเก็บให้ได้อีก 1 คะแนน  ด้วยผลเสมอ หรือชนะที่หมายถึง 3 คะแนน ก็จะเป็นการตอกย้ำความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

"การพบกับอุซเบกิสถาน จะเป็นเกมที่ยากที่สุดของกลุ่มตั้งแต่ที่เราเล่นมา    อุซเบกิสถาน มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งหลายคน บางคนเล่นอยู่ในต่างประเทศ พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่ถ้าเราต้องการอีก 1 แต้ม เราก็จะต้องสู้กับพวกเขา  เรามีแนวทางชัดเจนที่ต้องการเข้ารอบสุดท้าย มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องมีสมาธิ มุ่งมั่นเพื่อเก็บ 1  แต้ม  หรือ  3 แต้ม ให้ได้  อุซเบกิสถาน เป็นทีมที่แรงกิ้งดีที่สุด  และเล่นในบ้านของพวกเขา ส่วนเราต้องเจอการปรับตัวทั้งสภาพอากาศ และอาหาร รวมถึงการออกมาแข่งนอกบ้าน   "  มาโน่  กล่าว

 

ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี  นัดสาม ทีมชาติไทย จะพบกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 14 มิถุนายนเวลา 22.30 น. ที่ มาร์กาซีย์ สเตเดียม ประเทศอุซเบกิสถาน

มาโน่ ลั่น พา"ทีมชาติไทย" เก็บแต้ม   "อุซเบกิสถาน" ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี  นัดสาม ทีมชาติไทย จะพบกับ อุซเบกิสถาน  สถานการณ์ก่อนพบกันของคู่นี้  อุซเบกิสถาน  นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนทีมชาติไทยอันดับสอง นำหน้าศรีลังกา และมัลดีฟส์ 

 

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ