ข่าว

รวบแล้ว 1 หนุ่มร้านสุกี้ ควบจยย.ร่วมแก๊ง "ปาบึ้ม" ข้าง "ราบ11"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอด ตำรวจตามรวบได้แล้ว 1 หนุ่มพนักงานร้านสุกี้ ขี่ จยย. ร่วมแก๊งวัยโจ๋ "ปาบึ้มไ ป่วน ข้างราบ 11 อ้างคึกคะนอง ไม่เกี่ยวชุมนุมแยกดินแดง

13 มิ.ย.2565   กรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2" โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน บริเวณอุโมงค์บางบัว ใกล้เคียงกับ ราบ 11 เส้นทางมุ่งหน้าถนนลาดปลาเค้า และมีการขว้างปาวัตถุคล้ายระเบิดจำนวน 2 ครั้ง โดยในคลิปดังกล่าวมีการแปะสติกเกอร์ใช้คำว่า ลองหน่อย 100 ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่มาจาก สตอรี่ของเฟซบุ๊ก ชื่อ "ความตายไม่เคยเตือนใคร" สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวพบเป็นถนนเลียบค่ายทหารราบ 11 ใกล้เคียงกับวัดบางบัว 

 

 

ปาบึ้มป่วนข้างราบ 11

 

 

ต่อมา พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อม พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณก่อนลงอุโมงค์บางบัว ถนนผลาสินธุ์ ข้างกองพันทหารราบที่ 2 กองพลทหาราบที่ 11 รักษาพระองค์

 

 

 

ตร.ตรวจสอบเหตุปาบึ้มป่วนราบ11

 

 

จากการตรวจสอบพบเศษชิ้นส่วน เป็นพลาสติกสีขาว พันด้วยเทปพันหนังยาง และเทปพันสายไฟสีดำ ลักษณะคล้ายกับวัตถุต้องสงสัย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าเป็นส่วนหนึ่งของระเบิดปิงปอง หรือ ประทัดยักษ์

 

 

วัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดป่วนราบ 11

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน และ ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 คุมตัวนายเอ (นามสมมติ)   อายุ 21 ปี พนักงานร้านสุกี้แห่งหนึ่ง มาสอบสวนที่ สน.บางเขน หลังสืบทราบว่าเป็นบุคคลที่ปรากฎอยู่ในคลิปดังกล่าวโดยเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันที่ 2 และก่อเหตุปาระเบิดปิงปองด้วย

 

 

หนุ่มพนักงานร้านสุกี้ ร่วมแก๊งปาบึ้มป่วนราบ11

 

 

โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าในซอยลาดปลาเค้า 45 เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ให้การรับว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 มิถุนายน ได้ออกมาปาระเบิดปิงปองร่วมกับกลุ่มเพื่อนที่เป็นเยาวชน ด้วยความคึกคะนอง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มชุมนุมทางการเมืองที่บริเวณแยกดินแดงแต่อย่างใด

 

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบปากคำและติดตามตัวเยาวชนที่ปรากฎในคลิปมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ