ข่าว

รวบ "หนุ่มหัวร้อน" ยิงกลาง "งานบวช" ดับ1 อ้างแค้นโดนตบหัวทำให้อาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "หนุ่มหัวร้อน" ชักปืนยิงหน้าเวทีดนตรี "งานบวช" ดับ 1 หลังก่อเหตุขี่จยย.หนี เกิดอุบัติเหตุสลบไป ตื่นขึ้นมาเกิดสำนึกผิด ประสานตร.ขอมอบตัว

13 มิ.ย.2565 จากกรณี เหตุ ทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกอาวุธปืนยิง เสียชีวิต  ในงานบวช ในพื้นที่  ต.ไร่โคก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ มีพลเมืองแจ้งพบเหตุรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีแดง ประสบอุบัติเหตุที่บริเวณโค้งหนองเปาะ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี แต่เมื่อหน่วยพยาบาลไปถึง ปรากฏผู้ประสบเหตุปฏิเสธการรักษา และรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปมุ่งหน้า ต.ท่าเสลา อ.หนองหญ้าปล้อง โดยมีอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิงกันในงานบวช 

 

 

ยิงกันกลางงานบวช

 

 

 

 

ล่าสุด  พล.ต.ต.อุทัย  กวินเดชาธร  ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี แถลงการจับกุม นายเทน (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ชาว อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดเพชรบุรี ฐานความผิด “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้พาอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนหรือสมควรแก่พฤติการณ์ โดยไม่มีเหตุอันสมควร”

 

 

รวบหนุ่มหัวร้อนยิงกลางงานบวชดับ1

 

 

พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้น ขนาด .38 สเปเชียล พร้อมเครื่องกระสุน , เสื้อผ้าที่สวมใส่ในขณะก่อเหตุ , จักรยานยนต์ ที่ผู้ต้องหาขับขี่หลบหนี 
 

 

 

รวบหนุ่มหัวร้อนยิงกลางงานบวชดับ1

 

 

 

 

จากการสอบปากคำ นายเทน (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า  คืนเกิดเหตุ นายเทนมาช่วยเสิร์ฟอาหารในงานอุปสมบท และถูกผู้เสียชีวิต ตบศีรษะที่บริเวณหน้าเวที ทำให้เกิดความโมโห จึงกลับบ้านไปนำอาวุธปืนมายิงผู้เสียชีวิต  หลังจากยิงแล้ว ได้ขับรถหลบหนีทางแยกห้วยท่าช้าง เมื่อมาถึงบ้านหนองเปาะ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม  อาวุธปืนและรองเท้าหลุดหายในที่เกิดเหตุ และสลบไป

 

 

รวบหนุ่มหัวร้อนยิงกลางงานบวชดับ1

 

 

เมื่อฟื้นขึ้นมา มีเจ้าหน้าที่ รพ.หนองหญ้าปล้อง มาจะพาไปรักษา ที่ รพ.หนองหญ้าปล้อง แต่ปฏิเสธการรักษา และขับรถ จักรยานยนต์หนีต่อไป  ก่อนนำไปจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์มและเดินเท้าต่อไปพักในกระต๊อบในป่าเชิงเขาที่เคยพักอยู่เป็นประจำ และหลับไป ต่อมาวันที่ 12 มิ.ย. เวลาประมาณ 09.00 น. ตื่นขึ้นมา เกิดสำนึกผิด จึงประสานผู้นำชุมชนให้พาเข้ามอบตัวที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง   

 

 

 

สุรพล นาคนคร ผู้สื่อข่าวจ.เพชรบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ