ข่าว

"เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ" แรงเกินต้าน ออมสิน เปิดจองสิทธิรอบ 2 เต็มใน 10 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงเกินต้าน "เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ" ดอกเบี้ยสูงสุด 9% ธนาคารออมสิน เปิดจองสิทธิรอบ 2 เต็มวงเงิน 3,000 ล้าน อย่างรวดเร็วใน 10 นาที

หลังจากที่ ธนาคารออมสิน เปิดให้ประชาชนจองสิทธิ "เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ" เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได จ่ายดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกปี สูงสุด 9% ในปีที่ 10 โดยรอบแรก เปิดจองสิทธิ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 

ผลปรากฎว่าเพียงวันเดียวนับจากที่เปิดรับจอง "เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ" มีประชาชนจำนวนมากเข้าจองสิทธิจนเต็มวงเงินโครงการ 7,000 ล้านบาท จากผลตอบรับที่ดีเกินคาดนี้ ออมสิน จึงได้เปิดให้จองสิทธิฝากเงินรอบสอง ในวงเงิน 3,000 ล้านบาท วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป ซึ่งหลังจากเปิดให้จองสิทธิผ่าน 2 ช่องทาง ปรากฎว่า เต็มวงเงิน 3,000 ล้านบาท ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

 

 

โดยทางเพจ GSB Society ของ ธนาคารออมสิน แจ้งว่า ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ จองสิทธิเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ รอบที่ 2 ขณะนี้มีการจองสิทธิครบวงเงินรับฝากแล้ว สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิสำเร็จ สามารถฝากเงินได้ ณ สาขาที่ลงทะเบียนไว้ ตามวัน สาขา และวงเงินที่ได้จองสิทธิไว้


"เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ" แรงเกินต้าน ออมสิน เปิดจองสิทธิรอบ 2 เต็มใน 10 นาที

สำหรับเงื่อนไข "เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ"

 

  • ฝากเงินเป็นระยะเวลา 10 ปี 
  • ให้ดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเพิ่มขึ้นทุกปี สูงสุด 9% ในปีที่ 10 คิดเป็นดอกเบี้ยเฉลี่ย 3.45% ต่อปี (ไม่ต้องเสียภาษี) ซึ่งเทียบเท่าดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 4.06% ต่อปี 
  • เปิดรับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา 
  • เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท ฝากสูงสุดได้ไม่เกิน 1,000,000 บาท สามารถถอนก่อนฝากครบ 10 ปีได้ ธนาคารให้ดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริง 
  • ต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนจองสิทธิฝากเงินในครั้งที่ 1 (วันที่ 9 มิถุนายน 2565)
  • หมายเลขบัตรประชาชน 1 ใบ จองสิทธิได้เพียง 1 สิทธิ สามารถจองสิทธิ์แทนผู้อื่นได้ เพียงกรอกข้อมูลของผู้ฝากจองสิทธิ์ให้ครบถ้วน แต่ต้องไปเปิดบัญชีด้วยตนเอง ตามวันและสาขาที่ได้ลงทะเบียนไว้ หรือจนกว่าจะครบวงเงินโครงการ
  • ไม่เสียภาษี

 

 

"เงินฝากเพื่อวัยเกษียณ" เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ ออมสิน จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีการวางแผน เตรียมความพร้อมตั้งแต่ยังอยู่ในวัยทำงาน
และมีรายได้ สามารถจัดสรรรายได้บางส่วนมาเป็นเงินออมระยะยาวที่ให้ผลตอบแทนสูง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีหลังเกษียณให้กับตนเอง 

ธนาคารออมสิน ออก เงินฝากเผื่อเรียกเพื่อการเกษียณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ