ข่าว

ยังไม่เด้ง 5 เสือ สน.ท่าข้าม หลัง ดส.บุกจับผับดัง พบนักท่องเที่ยว “ฉี่ม่วง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.ท่าข้าม หลัง ดส.บุกจับผับดัง พบนักท่องเที่ยว “ฉี่ม่วง” เกือบ 70 ราย และ พบสารเสพติดอีกจำนวนมาก

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 00.50 น. พ.ต.ท.ตฤณ อ่อนนิ่ม สว.กก.ดส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชป.2 และชุดปฏิบัติการยาเสพติด กก.ดส. บุกเข้าตรวจค้นผับดัง ถ.ท่าข้าม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พบนักท่องเที่ยวเกือบ 70 ราย มีผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง หรือ "ฉี่ม่วง" และพบสารเสพติดภายในร้านจำนวนมาก

 

ยังไม่เด้ง  5 เสือ สน.ท่าข้าม หลัง ดส.บุกจับผับดัง พบนักท่องเที่ยว “ฉี่ม่วง”

 

ล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์  แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีคำสั่งย้ายตำรวจออกจากพื้นที่ แต่ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งไปยังนครบาล 9  ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ สน.ท่าข้ามแล้ว โดยให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่าพื้นที่มีการปล่อยปะละเลยหรือไม่ อย่างไร ก่อนจะพิจารณาลงโทษ หรือดำเนินการตามระเบียบ

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ  รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ระบุว่า ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยปละละเลยหรือไม่ แต่ในทางปฏิบัติ ตำรวจเจ้าของพื้นที่ โดยเฉพาะสายงานสืบสวน  ควรย่อมต้องรู้จักสถานการณ์ในพื้นที่ดีที่สุด

 

ยังไม่เด้ง  5 เสือ สน.ท่าข้าม หลัง ดส.บุกจับผับดัง พบนักท่องเที่ยว “ฉี่ม่วง”

 

 

นอกจากนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังย้ำเตือนถึงสถานีตำรวจทั่วประเทศ ด้วย ว่า  ขอให้ตรวจตราสถานบริการ สถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองอย่างเคร่งครัด  เพราะขณะนี้ยังคงมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  หากเกิดคลัสเตอร์ใหม่ สถานการณ์อาจจะแย่ลงทั้งด้านสุขภาพประชาชน และส่งผลกระทบต่อสภาพเศรฐกิจและการท่องเที่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ