ข่าว

ตำรวจ คฝ.ตรึงกำลังแน่น "แยกดินแดง" รับมือกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ คฝ.กระจายกำลังตรึงแน่น "แยกดินแดง" รับมือกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง โดย 1 ปีที่ผ่านมา เกิดเหตุเกี่ยวกับความไม่สงบ และความมั่นคงกว่า 250 ครั้ง

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมนัดรวมตัวกันบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง หรือ "แยกดินแดง" เพื่อทำกิจกรรมและเดินทางไปยังบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะต้องการกดดันให้ลาออกจากตำแหน่ง

 

ตำรวจ คฝ.ตรึงกำลังแน่น "แยกดินแดง" รับมือกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง
 

 

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.65) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่นัดหมายของกลุ่มผู้ชุมนุม และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ติดตามทำข่าว ว่า วันนี้จะมีการจัดกิจกรรม ทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพมหานครประมาณ 7 จุด

แต่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง มีความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดเหตุความไม่สงบขึ้น ตำรวจจึงได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และมีความจำเป็นที่จะต้องบังคับใช้กฎหมาย เพื่อให้เกิดความสงบสุขในบ้านเมือง เพราะในรอบ 1 ปีที่ผ่านมามีการเกิดเหตุเกี่ยวกับความไม่สงบ และความมั่นคงกว่า250 ครั้ง

พ.ต.อ.กฤษณะ ยังบอกอีกว่า ยึดถือประชาชนเป็นหลัก คือถ้าท่านออกมาแล้ว ท่านมั่นใจว่าถ้าไม่ผิดกฎหมาย ไม่กระทบสิทธิของคนอื่น ท่านเชื่อแบบนั้น ท่านก็ทำไป แต่ถ้าท่านฝ่าฝืนกฎหมาย หรือมีความสุ่มเสี่ยง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีความจำเป็น ที่จะต้องบังคับใช้กฎหมาย ให้เกิดความสงบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ