ข่าว

หวิดโดนยำ "เค ร้อยล้าน" โผล่กลางม็อบแยกดินแดง "ป้าเป้า" ปรี่เข้าหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เค ร้อยล้าน" โผล่กลางม็อบแยกดินแดง หวิดโดนผู้ชุมนุมเข้าทำร้าย เจอคู่กรณี "ป้าเป้า" วิ่งเข้าหา ก่อนตำรวจกันตัวออกจากพื้นที่ด่วน

ป้าเป้า & เค ร้อยล้าน ป้าเป้า & เค ร้อยล้าน

เมื่อเวลา16.30 น. วันที่ 12มิ.ย. ที่ บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้จะมีการจัดกิจกรรมทางการเมืองทั้งหมดประมาณ7จุดทั่วกรุงเทพมหานคร แต่ในบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ถือว่า เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตึงกำลังอย่างเข้มงวด 

ต่อมาเวลา 16.50 น. เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น เมื่อ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา  หรือ เค ร้อยล้าน ได้เดินเท้าเข้าพื้นที่ชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง โดย เค ร้อยล้าน ได้สวมเสื้อโปโลสีเหลืองกางเกงสีขาว ถือพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 ก่อนตะโกนโหวกเหวกโวยวายด่าทอผู้ชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมบางส่วนแสดงความไม่พอใจขอร้องให้ทางเจ้าหน้าที่คุมตัวออกนอกพื้นที่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตัดสินใจคุมตัว นายเค ร้อยล้าน ขึ้นรถสายตรวจไปสงบสติอารมณ์ โดยระหว่างที่คุมตัวไปนั้นทาง ป้าเป้า หรือ  นางวรวรรณ แซ่อั้ง ได้วิ่งเข้าไปผลักนายเค 1 ครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตั้งแนวเพื่อนำตัวนายเค ออกนอกพื้นที่ โดยไม่มีเหตุการณ์อะไรบานปลาย

หวิดโดนยำ "เค ร้อยล้าน" โผล่กลางม็อบแยกดินแดง "ป้าเป้า" ปรี่เข้าหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ