ข่าว

ด่วน! "ตำรวจ" พบ ลูกบอลประทัด 9 ลูก พร้อมไฟแช็ก ใกล้แยกดินแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจและเจ้าหน้าที่ EOD ปูพรมค้นหาอาวุธ ก่อนชุมนุมเย็นนี้ พบ ลูกบอลประทัด พร้อมไฟแช็ก​ และลูกแก้วยิงหนังสติ๊ก ในอาคารเพชร​าวุธและใต้แฟลตดินแดง

หลังจากเมื่อวานนี้ผู้ชุมนุมนำรวมตัวเพื่อทำกิจกรรม “เดินไล่ตู่” เดินขบวนจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อขับไล่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยผู้ชุมนุมปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง มีการปาประทัดและเผารถกระบะของ สน.ดินแดง และยุติการชุมนุมในช่วงค่ำ 

 

วันนี้​ (12  มิ.ย. 65 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด​ หรือ​ EOD ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงที่มีการชุมนุมของม็อบกลุ่มเห็นต่าง​เมื่อวานนี้​ ( 11  มิ.ย.)​ พบลูกบอลประทัด จำนวน​ 9​ ลูก​ พร้อมไฟแช็ก​ และลูกแก้วยิงหนังสติกจำนวนหนึ่ง​ จึงเก็บรวบรวมส่งตรวจสอบหลักฐาน​ เพื่อดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด่วน! "ตำรวจ" พบ  ลูกบอลประทัด 9 ลูก พร้อมไฟแช็ก ใกล้แยกดินแดง

ด่วน! "ตำรวจ" พบ  ลูกบอลประทัด 9 ลูก พร้อมไฟแช็ก ใกล้แยกดินแดง

ด่วน! "ตำรวจ" พบ  ลูกบอลประทัด 9 ลูก พร้อมไฟแช็ก ใกล้แยกดินแดง

ด้าน​ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลา 18.00 น. พบกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบประมาณ 30-40 คน เข้าพื้นที่แยกดินแดง บางคนแสดงการยั่วยุตำรวจที่ดูแลความสงบในพื้นที่ ต่อมาเวลา 19.00 น. กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบบางคนได้ปาประทัดยั่วยุตำรวจอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเวลา 21.55 น. ตำรวจเข้ากระชับพื้นที่และควบคุมเหตุการณ์กลับสู่ความสงบได้ในเวลา 22.45 น. ซึ่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 คน พร้อมของกลางเป็น พลุ 8 นัด และพบเสื้อที่พิมพ์ลาย ข้อความบอกถึงกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มหนึ่ง ส่วนผู้ก่อเหตุเผารถตำรวจ อยู่ระหว่างสืบสวนและพิสูจน์ทราบตัวบุคคล

ส่วนการดูแลความสงบเรียบร้อยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ยังเฝ้าระวังในทุกพื้นที่ที่เคยมีการรวมตัวชุมนุมทางการเมือง โดยเฉพาะบริเวณแยกดินแดง  เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุก่อกวนหรือเกิดความไม่สงบเรียบร้อย รวมถึงเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่สัญจรด้วย 

จากนั้นพล.ต.ต.จิรสันต์ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่ได้รับผลกระทบการชุมนุมเรียกร้องทางการเมือง ในพื้นแฟลตดินแดง พร้อมจัดอาหาร​มามอบเป็นกำลังใจให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่ได้รับผลกระทบ 

ด่วน! "ตำรวจ" พบ  ลูกบอลประทัด 9 ลูก พร้อมไฟแช็ก ใกล้แยกดินแดง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ