ข่าว

"มาโน่ โพลกิ้ง" ส่งแข้ง "ทีมชาติไทย" ฟื้นฟูร่างกาย ก่อนลงซ้อมใหญ่ดวลอุซเบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล"ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมแข่งขันนัดที่ 3 พบกับ เจ้าภาพ อุซเบกิสถาน ก่อนที่  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตทีมชาติไทย "มาโน่ โพลกิ้ง" จะนำนักเตะ ทีมชาติไทย ลงฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมตัวสำหรับนัดสุดท้าย

ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน นัดที่ 2 ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ก่อนเอาชนะ ศรีลังกา ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก  ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในนาทีที่ 34 และ  วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 90 ส่งผลให้ "ทีมชาติไทย" ผ่าน 2 นัด ทำผลงานเก็บ 6 คะแนนเต็ม รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง  

"มาโน่ โพลกิ้ง" ส่งแข้ง "ทีมชาติไทย" ฟื้นฟูร่างกาย ก่อนลงซ้อมใหญ่ดวลอุซเบ

 

 

 

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากเก็บชัยชนะสองเกมรวดในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ทำให้สถานการณ์การผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว   

 

ทั้งนี้ "มาโน่ โพลกิ้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตทีมชาติไทย ได้มีการปรับเวลาการฝึกซ้อมโดยแบ่งเป็นกลุ่มนักเตะเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเอาชนะ ศรีลังกา 2-0 ลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าที่สนามซ้อมดินาโม เพื่อรักษาระดับความฟิตสภาพร่างกาย ส่วนกลุ่มที่สองไม่ได้ลงซ้อม แต่ได้ให้ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกายภายในที่พัก ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมตามปกติอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ต่อไป  

 

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมนัดสุดท้าย ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก พบกับ เจ้าภาพ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"มาโน่ โพลกิ้ง" ส่งแข้ง "ทีมชาติไทย" ฟื้นฟูร่างกาย ก่อนลงซ้อมใหญ่ดวลอุซเบ "มาโน่ โพลกิ้ง" ส่งแข้ง "ทีมชาติไทย" ฟื้นฟูร่างกาย ก่อนลงซ้อมใหญ่ดวลอุซเบ "มาโน่ โพลกิ้ง" ส่งแข้ง "ทีมชาติไทย" ฟื้นฟูร่างกาย ก่อนลงซ้อมใหญ่ดวลอุซเบ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook@changsuek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ