ข่าว

รุกนโยบาย ผู้ว่าฯ เที่ยงคืน ตรวจ สถานบันเทิง สีลม-พัฒน์พงศ์ ฟื้นฟูท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กทม. รุกนโยบาย ผู้ว่าฯ เที่ยงคืน ตรวจสถานบันเทิงย่าน สีลม และ พัฒน์พงศ์ ฟื้นฟูท่องเที่ยว เข้มงวดกรองโควิด ขายแอลกอฮอล์ไม่เกินเที่ยงคืน

เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.อ.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ที่ปรึกษาของผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานประกอบการและสถานบันเทิงบริเวณซอยสีลม 4 และซอยพัฒน์พงศ์ เขตบางรัก ซึ่งเป็นการตรวจสถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ สถานบันเทิง ผับบาร์ คาราโอเกะ ให้ปฏิบัติตามมาตรการ COVID Free Setting อย่างเคร่งครัด เปิดให้บริการและจำหน่ายและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่เกิน 24.00 น. ผู้ให้บริการได้รับวัคซีนตามเกณฑ์และเข็มกระตุ้น ตรวจคัดกรองความเสี่ยงด้วย Thai Save Thai ตรวจสอบประวัติการรับวัคซีนของผู้รับบริการ และให้ปฏิบัติตามมาตรการ Universal Prevention 
  

นอกจากนี้ ได้ตรวจสอบการป้องกันอัคคีภัยในสถานบริการ และเน้นย้ำให้ผู้ประกอบการตรวจสอบความปลอดภัยให้ได้มาตรฐานและเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ และเพื่อฟื้นฟูสถานประกอบการย่านซอยสีลม 4 และซอยพัฒน์พงศ์ ให้กลับมาคึกคักโดยเร็วที่สุด ตามนโยบายผู้ว่าฯ เที่ยงคืน สนับสนุนการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจกลางคืน ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบาย 216 ข้อ เพื่อทำกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน

รุกนโยบาย ผู้ว่าฯ เที่ยงคืน ตรวจสถานบันเทิงย่าน ซ.สีลม 4 และ ซ.พัฒน์พงษ์ ฟื้นฟูท่องเที่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ