ข่าว

"แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมทุ่มงบกระชาก "เปา ตอร์เรส" อุดแนวรับ ซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสะพัด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พร้อมทุ่มงบคว้าตัว "เปา ตอร์เรส" กองหลังทีมชาติสเปน มาร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหาแนวรับ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มงบคว้าตัว "เปา ตอร์เรส" กองหลังทีมชาติสเปน มาร่วมทีม ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า 

"sportsmole" สื่อจากประเทศอังกฤษ รายการว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ "เปา ตอร์เรส" กองหลังของ บียาร์เรอัล  ที่ราคา 43 ล้านปอนด์ หรือราว 1.8 พันล้านบาทไทย เพื่อยอมให้ต้นสังกัดจาก ลาลีกา สเปน ยอมปล่อยตัวในครั้งนี้ 

 

โดย เอริค เทนฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ ของ "ปีศาจแดง" มีความต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อนำทีมกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า และ เป้าหมายกลับไปลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ซึ่งทีมอาจจะต้องปล่อยผู้เล่นบางรายที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม อย่าง เอริค ไบยี่ หรือ อักเซล ตวนเซเบ้  โดยมีเป้าหมาย เสริมนักเตะ ในตำแหน่ง กองหลัง , กองกลาง และ กองหน้า 

 

 

 

 

ทั้งนี้จากรายงาน กล่าวเพิ่มว่าได้มีการอ้างอิงจาก larazon สื่อจากแดนกระทิงดุประเทศสเปน เปิดเผยว่า ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ มีความต้องการ เปา ตอร์เรส โดยมีคู่แข่งรายสำคัญอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ร่วมแย่งซื้อตัว กองหลังทีมชาติสเปน อยู่ในขณะนี้  

 

สำหรับ "เปา ตอร์เรส" ในวัย 25 ปี กองหลัง ของ "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล ลงสนามในฤดูกาล 47 นัดรวมทุกรายการ และทำได้ 5 ประตู ซึ่งยังสามารถ บียาร์เรอัล จบอันดับ 7 ของศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด 

"แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมทุ่มงบกระชาก "เปา ตอร์เรส" อุดแนวรับ ซัมเมอร์นี้

 

ที่มา : sportsmole

CREDIT PHOTO : larazon , Twitter@pauttorres

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ