ข่าว

"ซัปโปโร" ยืนยันคว้า "สุภโชค" เป็นนักเตะไทย รายที่ 8 ลุย เจ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" บรรลุข้อตกลงยืมตัว "สุภโชค สารชาติ" กองกลางทีมชาติไทย ของ ปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ไปร่วมทีม ลุยศึก เจลีก ประเทศ ญี่ปุ่น

สโมสร "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ประกาศยืนยันคว้าตัว "สุภโชค สารชาติ" กองกลางจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

"ซัปโปโร" ยืนยันคว้า "สุภโชค" เป็นนักเตะไทย รายที่ 8 ลุย เจ ลีก

โดย "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ทีมแห่งศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศผ่านเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการ คว้าตัว "สุภโชค สารชาติ" กองกลางทีมชาติไทย ของ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ทีมในศึก ไทยลีก มาร่วมทีมด้วยสัญญา ยืมตัว 6 เดือน พร้อมออฟชั่นซื้อขาด โดยมีระยะเวลายืมตัวตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 ธันวาคม 2565 

 

สำหรับ "สุภโชค สารชาติ" ในวัย 24 ปี ทำผลงานกับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 30 นัดทุกรายการ ทำ 7 ประตู โดยช่วยบุรีรัมย์ยูไนเต็ด คว้าทริปเปิล แชมป์ คือ รีโว่ ไทยลีก , เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ  ในฤดูกาลล่าสุด 

 

 

ทั้งนี้ ทำให้ เช็ค สุภโชค สารชาติ จะกลายเป็นนักเตะไทยที่ย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รายที่ 3 ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์   และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  และจะกลายเป็นนักเตะไทย ที่ย้ายไปเล่น ในประเทศญี่ปุ่น เป็นรายที่ 8 ต่อจาก  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ปัจจุบันเล่นให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ , สิทธิโชค ภาโส เล่นให้กับ เอฟซี ริวกิว เจลีก 2 , เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ที่เล่นให้  เซเรโซ่ โอซาก้า  , ธีราทร บุญมาทัน ที่เคยเล่นให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส , ธีรศิลป์ แดงดา  ที่เคยเล่นให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ , กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่เคยเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่เคยเล่นให้ โออิตะ ตรินิตา

"ซัปโปโร" ยืนยันคว้า "สุภโชค" เป็นนักเตะไทย รายที่ 8 ลุย เจ ลีก "ซัปโปโร" ยืนยันคว้า "สุภโชค" เป็นนักเตะไทย รายที่ 8 ลุย เจ ลีก

 

ขอบคุณภาพจากสโมสร Facebook@BuriramUnitedFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ