ข่าว

พระยังโดน "หลวงน้าเสน่ห์" เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เจอขโมยภาพลงโฆษณาขายยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่กลัวบาปกันเลย มิจฉาชีพสุดแสบ ฉกภาพ "หลวงน้าเสน่ห์" เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ดัดแปลงลงโฆษณาขายยารักษาโรคเกาต์ ฝากถึงคนทำให้หยุดทำเพราะนอกจากผิดกฎหมายแล้วยังเป็นบาปอีกด้วย

11 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบ พระครูพิศาลสิริวัฒน์ หรือ หลวงน้าเสน่ห์   เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหาร พระอารามหลวง เจ้าคณะตำบลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังทราบว่า หลวงน้าเสน่ห์ ได้ถูกคนร้ายนำภาพที่ทางหลวงน้าเสน่ห์ ได้นำถุงอิ่มบุญ จากโครงการพระเยี่ยมโยมได้เยี่ยมผู้ป่วยตามชุมชนต่าง ๆ   ไปดัดแปลงและไปแอบอ้างในเฟซบุ๊ก ขายครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีรูปของหลวงน้าเสน่ห์ และพระลูกวัดถ่ายรูปกับผู้ป่วย และดัดแปลงใส่ ข้อความและขวดยา รวมถึงโฆษณาชวนเชื่อขายยา 

 

 

 

 

 

 

 

"หลวงน้าเสน่ห์" เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เจอขโมยภาพลงโฆษณาขายยา

 

 

โดยหลวงน้าเสน่ห์ ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่ารูปภาพดังกล่าวเป็นรูปภาพที่สมัย หลวงน้าเสน่ห์ เป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดสวรรคาราม(วัดกลาง)  ซึ่งได้นำถุงอิ่มบุญจากโครงการพระเยี่ยมโยม ไปมอบให้โยมที่ป่วยนานแล้ว ซึ่งปัจจุบันโยมที่อยู่ในรูปภาพก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว แบบว่าเอาทั้งพระทั้งผีเป็นพรีเซ็นเตอร์ เอาไปหลอกลวงชาวบ้าน

 

 

"หลวงน้าเสน่ห์" เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เจอขโมยภาพลงโฆษณาขายยา

 

 

หลวงน้าเสน่ห์ จึงฝากขอเตือนไปยังญาติโยมต่างๆที่พบเห็นภาพ หลวงน้าเสน่ห์ ที่คนร้ายนำไปลงโฆษณาของครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นนั้นว่าอย่าหลงเชื่อ ทางหลวงน้าไม่รู้เรื่อง 

 


 

"หลวงน้าเสน่ห์" เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เจอขโมยภาพลงโฆษณาขายยา

 

 

ซึ่งล่าสุด  หลวงน้าเสน่ห์  ได้มอบหมายให้ทางไวยาวัจกร ไปแจ้งความลงประจำวันเพื่อดำเดินคดีกับผู้ที่นำภาพไปลงโฆษณาในเฟซบุ๊กขายครีมรักษาโรคเกาต์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นดังกล่าวแล้ว และหลวงน้าเสน่ห์ จะขอฝากไปถึงผู้ที่นำภาพไปลงโฆษณาในเฟซบุ๊กขายครีมรักษาโรคเกาต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นรายนี้ ขอให้หยุดอย่าทำแบบนี้เลยจะเป็นบาปเป็นกรรมและผิดกฏหมาย

 

 

"หลวงน้าเสน่ห์" เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เจอขโมยภาพลงโฆษณาขายยา

 

 

อีกทั้งประชาชน หากจะตัดสินใจ ใช้ยาอะไรก็ตามควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์เท่านั้น อย่าหลงเชื่อตามโฆษณา เพราะอาจเกิดอันตรายแก่ร่างกายได้

 

 


ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุโขทัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ