ข่าว

ชมสด ฟุตบอลคืนนี้ "ทีมชาติไทย" บู๊ ศรีลังกา เอเชียนคัพ นัดที่ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐃𝐀𝐘 𝐀𝐅𝐂 𝐀𝐒𝐈𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐏 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ศรีลังกา พบทีมชาติไทย ฝั่ง ศรีลังกา สตาร์ทเกมแรก พ่ายอุซเบกิสถาน 3-0 ส่วน "ทีมชาติไทย" ประเดิมเก็บชัยชนะ เหนือ ทีมชาติมัลดีฟส์ 3-0 การพบกันของคู่นี้ ถือเป็นการหวนมาเจอกันในรอบ 21 ปี คอบอล ชมสด ฟุตบอลคืนนี้

ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดสอง วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน  เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่ มาร์กาซีย์ สเตเดียม ประเทศอุซเบกิสถาน   𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐃𝐀𝐘 𝐀𝐅𝐂 𝐀𝐒𝐈𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐏   เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติศรีลังกาพบทีมชาติไทย  โดยฝั่งศรีลังกา  รั้งอันดับสี่   หรือ  อันดับสุดท้ายของกลุ่ม  ไม่มีคะแนน ตามหลังทีมชาติมัลดีฟส์    ส่วน"ทีมชาติไทย" อันดับสองของกลุ่ม  ตามจ่าฝูงคือชาติเจ้าภาพ  อุซเบกิสถาน โดยทั้งไทย และ อุซเบกิสถาน ต่างเกับชัยชนะ  ด้วยสกอร์เท่ากัน   อุซเบกิสถาน  เอาชนะ  ศรีลังกา 3-0  ส่วนทีมชาติไทย ชนะมัลดีฟส์ 3-0 ต่างฝ่ายต่างมี 3 คะแนน   ชมสด ฟุตบอลคืนนี้ 

 

สถานการณ์ก่อนพบกันของเกมคู่นี้  เป็นที่คาดการณ์ว่า "ทีมชาติไทย" น่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก เพราะความมุ่งมั่น ฮึกเหิมของทีม ต่อการทำผลงาน   ซึ่งการเก็บชัยชนะได้ก่อนของทีมชาติไทย ในเกมพบกับมัลดีฟส์  คือการตอกย้ำถึงความมั่นใจให้กับพลพรรค"ช้างศึก" ที่จะเดินหน้าทำผลงานชนะติดต่อกันเป็นนัดที่สอง  ขณะเดียวกันหากเทียบแรงกิ้งหรืออันดับฟุตบอลโลก ระหว่างทีมชาติศรีลังกา ซึ่งอยู่อันดับ   205 ของโลก  ส่วนทีมชาติไทย  อันดับ 111  ก็น่าที่จะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับ"ช้างศึก" ที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้  เพื่อการันตีการเข้ารอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก  โดยที่ไม่ต้องกังวลเกมนัดสุดท้าย  ที่จะพบกับอุซเบกิสถาน  วันอังคารที่ 14  มิถุนายน   ชมสด ฟุตบอลคืนนี้ 

 

ข้อมูลที่น่าสนใจก่อนการพบกันระหว่างทีมชาติศรีลังกาพบทีมชาติไทย ที่เพจฟุตบอลทีมชาติไทยรวบรวมไว้คือ   ตลอดการพบกันรวม 5  ครั้ง นับตั้งแต่ปี 1979  เรื่อยมาจนถึงครั้งสุดท้ายคือปี  2011   เป็นฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ชนะรวดทั้ง 5 นัด ที่พบกัน    ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ชนะไป เป็นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในเดือนพฤษภาคม  2001  ครั้งนั้น ไทยชนะศรีลังกา 3-0    หรือผ่านมาร่วม 21 ปี  สำหรับการพบกันเป็นนัดที่ 6 ในฟุตบอล เอเชียนคัพ ใครจะชนะ ชมสด ฟุตบอลคืนนี้

ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง AISPLAY

ชมสดฟุตบอลทีมชาติไทย 

ถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย)  คลิก

 >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ