ข่าว

ด่วน เด้ง 4 เสือ โรงพักปทุมวัน เซ่น "ผับ" รองเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.น. 6 มีคำสั่ง เชือด 4 เสือ โรงพัก สน.ปทุมวัน หลัง "ผับ"ดังย่านรองเมือง พ่นพิษ หลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เข้าตรวจค้น เมื่อคืนนี้

   จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจ สน.ปทุมวัน สนธิกำลังบุกจับสถานบริการ ชื่อ ร้านแวมไพร์ ผับ ซอย5 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ที่ลักลอบเปิดเกินเวลา พบวัยรุ่นมั่วสุมกว่า 500 คนพร้อมของกลางยาเสพติดยาไอซ์ ยาอี จำนวนมาก  ช่วงกลางดึกเวลา 02.30 น.ของวันที่11 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

      ด่วน เด้ง 4 เสือ โรงพักปทุมวัน เซ่น "ผับ" รองเมือง

 

พล.ต.ต สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผบก.น.6   เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น รวมถึงมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ที่มีการปล่อยปละละเลย   ให้ 4 เสือ สน.ปทุมวัน โดยมี ผกก.สน.ปทุมวัน , รอง ผกก.ป.สน.ปทุมวัน ,สวป. และ สว.สส.ไปปฏิบัติราชการประจำที่ ศปก.บก.น.6เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ส่วน รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ไม่มีคำสั่ง เนื่องจากติดภารกิจไปราชการนอกพื้นที่   

 

ดังรายชื่อ ตามเอกสารคำสั่งแนบ 

 

ด่วน เด้ง 4 เสือ โรงพักปทุมวัน เซ่น "ผับ" รองเมือง

 

 

ด่วน เด้ง 4 เสือ โรงพักปทุมวัน เซ่น "ผับ" รองเมือง

   
จากการตรวจค้นพบนักท่องเที่ยวชายหญิง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมไม่ต่ำกว่า 500 คน พบว่ามีการทำผิดกฎหมายจำหน่ายสุราและคนที่ไม่พกบัตรประชาชน มีปัสสวะเป็นสีม่วง รวม17 รายและ 26 คนไม่พกบัตรประชาชน โดยผู้มีสารเสพติดทั้ง17ราย ยินยอมไปบำบัดโดยจะนำตัวส่งสถานบำบัดและที่ผู้ไม่พกบัตรประชาชนได้ทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน ส่วนการดำเนินคดีกับผู้จัดการและเจ้าของร้านถูกแจ้งข้อหา "ฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ที่22/58 เปิดให้บริการสถานประกอบการอื่นๆที่มีลักษณะคล้ายสถานประกอบการ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ