ข่าว

"มาดามแป้ง"  อัดฉีดล้านที่ 2  กระตุ้น"ทีมชาติไทย" จบงาน ศรีลังกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" เฮแน่ หากจัดการทีมชาติศรีลังกาอยู่หมัด ในการแข่งขันนัดที่ 2 ฟุตบอลเอเชียนคัพ ผู้จัดการทีมชาติ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศพร้อมจ่ายเป็นล้านที่ 2 เพื่อตอบแทนการทำผลงานของเหล่านักเตะ เพราะหากชนะศรีลังกาได้ เท่ากับไทยได้ตั๋ว ไปเล่นรอบสุดท้ายเอเชียนคัพ

 นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  หาก"ทีมชาติไทย" ประสบความสำเร็จ   ในการลงเล่นนัดที่ 2  ของฟุตบอลเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับทีมชาติศรีลังกา  แข่งขันในเวลา 19.00 น. วันนีี้ ( 11 )  ซึ่งหากทีมชาติไทย เก็บชัยชนะได้  ยินดีที่จะมอบเงินสนับสนุนให้กับทีมชาติไทย รวม 1 ล้านบาท   ซึ่งเท่ากับว่าเป็นล้านที่ 2   เพราะก่อนหน้านี้  ได้มอบเงินไปแล้ว 1 ล้านบาท ในนัดที่ทีมชาติไทย ชนะทีมชาติมัลดีฟส์   เอเชียนคัพนัดแรก

  

ทั้งนี้หาก"ทีมชาติไทย" เอาชนะ ศรีลังกา ได้ในการพบกันวันนี้   เท่ากับว่าไทยการันตีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 ทันที  ในฐานะอันดับ 2 ดีที่สุด 5 ทีมจาก 6 กลุ่ม   โดยทีมชาติไทย ร่วมสายเดียวกับ  อุซเบกิสถาน  ,มัลดีฟส์ และศรีลังกา "ทุกเกมในเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก เป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะทุกทีมก็อยากผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เช่นเดียวกับเรา ซึ่งการพบกับ ศรีลังกา แม้พวกเขาจะมีอันดับโลกต่ำกว่าเรา แต่เราก็ประมาทไม่ได้  เพราะ ศรีลังกา มีการเตรียมทีมที่ดี ไปเก็บตัวที่ กาตาร์ และ ล่าสุดที่แพ้ อุซเบกิสถาน 0-3   พวกเขาก็สู้ได้ดี เราต้องเล่นโดยเคารพคู่แข่ง และ ห้ามคิดว่าง่ายเด็ดขาด"

 

นวลพรรณ  กล่าวว่า หลังจากทีมชาติไทยชนะมัลดีฟส์    ได้มอบเงินไปแล้ว 1 ล้านบาท  และการพบกับศรีลังกา ก็เป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ จึงอยากมอบเงินสนับสนุ  อีก 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทีม เพราะถ้าไทยชนะ   คือการการันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เอเชียนคัพ ทันที   นวลพรรณ  ระบุ

 

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่  อันดับ 111  จะพบกับ ศรีลังกา อันดับ 205 ของโลก  ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 2  วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามมาร์กาซีย์ สเตเดียม  ประเทศอุซเบกิสถาน  ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY

"มาดามแป้ง"  อัดฉีดล้านที่ 2  กระตุ้น"ทีมชาติไทย" จบงาน ศรีลังกา

นวลพรรณ  ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ประกาศสนับสนุนเงินอัดฉีดให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย รวม 1 ล้านบาท   หากทีมชาติไทย   สามารถเอาชนะทีมชาติศรีลังกา ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพนัดที่ 2   วันเสาร์ที่ 11   มิถุนายน  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจต่อทีม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ