ข่าว

"โจร" ซาเล้งตระเวน"ลักทรัพย์" พื้นที่แหลมฉบัง ยกเครื่องตบดินขึ้นรถลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพื้นที่ แหลมฉบัง เดือดร้อน "โจร" ขี่ซาเล้งออกอาละวาด ตระเวน "ลักทรัพย์" ในพื้นที่ วงจรปิดจับภาพ มาคนเดียวแต่ยกเครื่องตบดินหนักร่วมร้อยกิโลกรัมขึ้นรถลอยนวล ผู้เสียหายตั้งฉายา โจรยักษ์เขียว

11 มิ.ย.2565 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ช่วยแชร์ให้โลกรู้ โปรดระวัง"  พร้อมระบุชื่อของชายที่ปรากฎในคลิปด้วยว่า "โจรยักษ์เขียว" 

 

"โจร" ขี่ซาเล้งอาละวาดตระเวน "ลักทรัพย์" พื้นที่แหลมฉบัง

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริษัท แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อพบกับ นางสาวดารากรณ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 5 มิ.ย.2565  ที่ผ่านมา มีชายลักษณะรูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง  หรือ รถซาเล้ง มาจอดบริเวณหน้าร้านจากนั้นก็ได้เดินมาลากเครื่องตบดิน ที่วางอยู่หน้าร้านขึ้นรถก่อนจะหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้

 

 

"โจร" ขี่ซาเล้งอาละวาดตระเวน "ลักทรัพย์" พื้นที่แหลมฉบัง

 

 
นางสาวดารากรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครื่องตบดินดังกล่าวมีมูลค่าสองหมื่นบาท ที่สำคัญตัวเครื่องมีน้ำหนักร่วมร้อยกิโลกรัม แต่คนร้ายสามารถยกได้คนเดียวโดยไม่มีใครช่วยมีแรงมหาศาล เพราะขนาดคนเดียวไม่สามารถยกได้ 

 

 

 

"โจร" ขี่ซาเล้งอาละวาดตระเวน "ลักทรัพย์" พื้นที่แหลมฉบัง

 

 

เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แหลมฉบัง จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เพราะช่วงนี่มีข่าวว่ามีรถพ่วงข้าง ตระเวนลักทรัพย์ ในละแวกนี้บ่อยครั้ง และคนที่มาขโมยก็มีของในรถมาด้วยอาจจะไปขโมยที่อื่นมาก่อนก็เป็นไปได้

 

 

"โจร" ขี่ซาเล้งอาละวาดตระเวน "ลักทรัพย์" พื้นที่แหลมฉบัง

 

 

สำหรับพื้นที่  สภ. แหลมฉบัง พบว่าคนร้ายยังคงเข้ามาก่อเหตุอย่างต่อเนื่องแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย  และมักก่อเหตุรายวันโดยใช้รถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์สินทั่วพื้นที่แหลมฉบัง

 

 

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ