ข่าว

ผกก.สน.ปทุมวัน แจง จับ"ผับ"รองเมือง รับประสานจาก กรมการปกครองก่อนเข้าค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ปทุมวัน ชี้แจง จับ "ผับ" รองเมือง ได้รับประสานจากชุดปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครองก่อนเข้าค้น เตรียมส่งบำบัด17ราย' ปรับ ไม่พกบัตร ปชช.26 ราย ยันไม่พบเด็กต่ำกว่า18ปี

   จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจ สน.ปทุมวัน สนธิกำลังบุกจับสถานบริการ ชื่อร้านแวมไพร์ ผับ  ซอย5 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ที่ลักลอบเปิดเกินเวลาพบวัยรุ่นมั่วสุมกว่า 500 คน พร้อมของกลางนาเสพติด ยาไอซ์ และ ยาอี จำนวนมาก ช่วงกลางดึกเวลา 02.30 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน 

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา11.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.ที่ สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน  เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ สืบสวนสอบสวนและนิติกร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ว่าสถานประกอบการดังกล่าวได้มีการลักลอบเปิดเกินเวลา และกระทำผิดกฎหมาย ก่อนจะเข้าปฏิบัติการดังกล่าว ในคืนวันที่ 10 มิถุนายน และได้ประสานมาที่ ผกก.สน.ปทุมวัน จึงร่วมกันวางแผนและได้ลงบันทึกประจำวันไว้ช่วงเที่ยงคืน ของคืนวันที่10 มิ.ย. ตรวจสอบร้านดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านที่อยู่าศัยมิดชิด อยู่บริเวณโซนรองเมือง จึงต้องใช้กำลังตำรวจจำนวนมาก 

 

ผกก.สน.ปทุมวัน  แจง จับ\"ผับ\"รองเมือง รับประสานจาก กรมการปกครองก่อนเข้าค้น

ในการเข้าค้น พบว่ามีการทำผิดกฎหมายจำหน่ายสุราและคนที่ไม่พกบัตรประชาชน มีปัสสวะเป็นสีม่วง รวม17 รายและ 26 คนไม่พกบัตรประชาชน โดยผู้มีสารเสพติดทั้ง17ราย ยินยอมไปบำบัดโดยจะนำตัวส่งสถานบำบัดและที่ผู้ไม่พกบัตรประชาชนได้ทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน ส่วนการดำเนินคดีกับผู้จัดการและเจ้าของร้านถูกแจ้งข้อหา "ฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ที่22/58 เปิดให้บริการสถานประกอบการอื่นๆที่มีลักษณะคล้ายสถานประกอบการ" 

 

ผกก.สน.ปทุมวัน  แจง จับ\"ผับ\"รองเมือง รับประสานจาก กรมการปกครองก่อนเข้าค้น

 

ผกก.สน.ปทุมวัน  แจง จับ\"ผับ\"รองเมือง รับประสานจาก กรมการปกครองก่อนเข้าค้น

 

 

logoline