ข่าว

มาโน่ เร้าแข้ง"ทีมชาติไทย" ปิดบัญชี ศรีลังกา การันตีเข้ารอบเอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล"ทีมชาติไทย"มีโปรแกรมลงแข่งนัดที่ 2 ของฟุตบอลเอเชียนคัพ แข่งขันที่อุซเบกิสถาน 19.00 น. วันนี้ ดวลกับ "ทีมชาติศรีลังกา" มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย ย้ำความมั่นใจกับกับผู้เล่นทัพช้างศึก ให้เอาชนะทีมชาติศรีลังกา เพื่อการันตีต่อการผ่านเข้ารอบสุดท้าย

ที่ประเทศอุซเบกิสถาน   มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตทีมชาติไทย  ได้นำ"ทีมชาติไทย"ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบทีมชาติศรีลังกา ในฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่  11 มิถุนายน   ซึ่งเป็นนัดที่สองของทีมชาติไทย  และเป็นนัดที่สองของทีมชาติศรีลังกา   ทั้งนี้ฟุตบอลเอเชียนคัพ กลุ่ม C  นัดแรก ทีมชาติไทย  ทำผลงานเอาชนะ ทีมชาติมัลดีฟส์ 3-0   ส่วนทีมชาติศรีลังกา แพ้ให้กับ  ทีมชาติอุซเบกิสถาน ชาติเจ้าภาพการแข่งขันรอบคัดเลือก 3-0

 

ผลงานในตารางของกลุ่ม C  ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ทีมชาติอุซเบกิสถาน เป็นจ่าฝูงแข่ง 1 นัด มี 3  คะแนน   อันดับสอง  ได้แก่"ทีมชาติไทย" มี 3 คะแนน   เช่นกัน ส่วนอันดับสามได้แก่  มัลดีฟส์  และอันดับสี่  ศรีลังกา ที่ต่างไม่มีคะแนน   ในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย  ก่อนการแข่งขันจะมีขึ้นในคืนวันนี้  ( เสาร์ที่ 11)   มาโน่  โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย     ได้กำชับผู้เล่นทุกคน ไม่ให้ประมาทคู่แข่ง และกระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะ  เพื่อการันตีการเข้ารอบทันที โดยที่ไม่ต้องรอผลการแข่งขันในนัดสุดท้าย ที่จะพบกับเจ้าภาพ   ซึ่งการเก็บชัยชนะเหนือศรีลังกา จะเป็นเหมือนการเตรียมความพร้อมให้กับ"ทีมชาติไทย"ก่อนพบกับอุซกิสถาน ในเกมนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือก  

มาโน่ เร้าแข้ง"ทีมชาติไทย" ปิดบัญชี ศรีลังกา  การันตีเข้ารอบเอเชียนคัพ มาโน่ เร้าแข้ง"ทีมชาติไทย" ปิดบัญชี ศรีลังกา  การันตีเข้ารอบเอเชียนคัพ มาโน่ เร้าแข้ง"ทีมชาติไทย" ปิดบัญชี ศรีลังกา  การันตีเข้ารอบเอเชียนคัพ ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่สองฟุตบอลเอเชียนคัพ รอบคัดเลือกพบกับทีมชาติศรีลังกา  แข่งขันในเวลา 19.00 น. วันนี้ รับชมได้ทาง เอไอเอสเพลย์ 

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

logoline