ข่าว

รับศึก"แดงเดือด" โรงพยาบาลรามคำแหงเปิด RAM x The Match จัดทีมแพทย์สนับสนุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง พันธมิตรฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 เปิดตัว โครงการ  RAM x The Match ที่จะเข้ามามีบทบาทสนับสนุนทางด้านการแพทย์ในทัวร์นาเมนต์ศึก"แดงเดือด" แมนยูปะทะลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งในไทย เดือนก.ค.

ทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง    เปิดเผยว่า  ในการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์  ครั้งแรกของเอเชีย  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 (เดอะแมตช์ แบงคอก เซนจูรี่ คัพ  2022)  ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล  "แดงเดือด"  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน    ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม   ทางโรงพยาบาลรามคำแหง  จะเข้าไปมีบทบาทในฐานะผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการทางการแพทย์แต่เพียงผู้เดียว   ภายใต้โครงการ  RAM x The Match

 

ทั้งนี้การสนับสนุน ด้านการแพทย์  ของโรงพยาบาลรามคำแหง  ในการจัดการแข่งขัน  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022   " แดงเดือด"  ภายใต้ RAM x The Match
โรงพยาบาลรามคำแหงจะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการ ทางการแพทย์แต่เพียงผู้เดียว โดยจัดเตรียมบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงแพทย์เฉพาะทางด้านต่าง ๆ  พยาบาล และบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ  รวมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นทุกชนิด และรถพยาบาลฉุกเฉิน   ให้บริการกับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ 

 


หน้าที่หลักของทางโรงพยาบาล ในการจัดการแข่งขัน  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022   " แดงเดือด"  ภายใต้ RAM x The Matchคือ การร่วมดูแลอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายของนักฟุตบอล รวมถึงให้บริการด้านการแพทย์ การพยาบาลแก่ทีมงานและฝ่ายบริหารของทั้งสองสโมสรตลอดช่วงเวลาที่เดินทางมาถึงเมืองไทย  และนอกจากนี้ ในวันแข่งขัน ทางโรงพยาบาลยังรับผิดชอบในด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับแฟนบอลที่เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลรามคำแหงมีความมั่นใจในศักยภาพ ความพร้อมและความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรของทางโรงพยาบาลว่าจะสามารถรับมือกับแมตช์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีผู้เกี่ยวข้องหลายหมื่นคนได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกันทางโรงพยาบาลฯ ยังได้ประสานงานกับโรงพยาบาลในเครือข่ายเพื่อรองรับเหตุการณ์เฉพาะหน้า  และเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน  ยังมีทีมแพทย์เฉพาะทางเตรียมพร้อมภายในโรงพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง ตามแนวคิดที่ว่า  "โรงพยาบาลรามคำแหง แมตช์ทุกวัย ห่วงใยทุกคน"   สำหรับ  RAM x The Match  ถือเป็นความสุขที่ทางโรงพยาบาลรามคำแหงตั้งใจมอบให้กับทุกคน ด้วยบูธกิจกรรมทั้งก่อนงานจนถึงวันงาน อาทิ โฟโต้บูทพร้อมรับรูปถ่าย พร้อมเอาใจแฟนบอลกับกิจกรรมให้ได้ร่วมลุ้นเข้าชมฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งแรก ในเอเชีย แมนยู-ลิเวอร์พูล    นอกจากนั้นยังมีการจัดทำเสื้อกีฬาคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THE MATCH และโรงพยาบาล รามคำแหง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสร้างสนามฟุตบอล และซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กที่ขาดแคลน 

 

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 กล่าวว่า การแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  มีการเตรียมความพร้อมทั้งทีมงาน ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งด้านการแพทย์ที่ได้การสนับสนุนจากทางโรงพยาบาล รามคำแหง     ทำให้มั่นใจว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

รับศึก"แดงเดือด"  โรงพยาบาลรามคำแหงเปิด RAM x The Match  จัดทีมแพทย์สนับสนุน รับศึก"แดงเดือด"  โรงพยาบาลรามคำแหงเปิด RAM x The Match  จัดทีมแพทย์สนับสนุน

รับศึก"แดงเดือด"  โรงพยาบาลรามคำแหงเปิด RAM x The Match  จัดทีมแพทย์สนับสนุน

โรงพยาบาลรามคำแหง เปิดตัว  โครงการ  RAM x The Match  การสนับสนุนภารกิจทางการแพทย์    ในการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์    THE MATCH Bangkok Century Cup 2022   ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล  "แดงเดือด"  ซึ่งจะจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน    ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม  โดยทางโรงพยาบาลรามคำแหง  จะเข้าไปมีบทบาทในฐานะผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการทางการแพทย์ครอบคลุมทุกด้าน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ