ข่าว

4 ทีมรุมจีบ "สเตอร์ลิง" หลังมีชนวนชิ่งหนี "แมนซิตี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดีตีข่าว ทีมยักษ์ยุโรปสนใจคว้าตัว "ราฮีม สเตอร์ลิง" ปีก "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ไปร่วมทีม ซึ่ง "ลิเวอร์พูล" เป็นหนึ่งในทีมที่หวนคว้ากลับรังเก่า

mirror  สื่อแดนผู้ดี  ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "ราฮีม สเตอร์ลิง" ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นที่สนใจของทีมใหญ่จากยุโรป  โดยดาวเตะทัพ "สิงโตคำราม" เหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัด แมนซิตี้ ที่คุมทีมโดย เป็ป กวาร์ดิโอล่า อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น  

4 ทีมรุมจีบ "สเตอร์ลิง" หลังมีชนวนชิ่งหนี "แมนซิตี้"

 

โดนจากรายงานของ mirror  ระบุว่า มี 4 สโมสรให้ความสนใจ  "ราฮีม สเตอร์ลิง" ในการคว้าตัวไปร่วมทีม ประกอบไปด้วย  "เชลซี" ทีมร่วมลีก ที่ขณะนี้เปลี่ยนเจ้าของทีมใหม่มาเป็น ทอดด์ โบห์ลี กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร รวมถึง สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกมาร่วมทีม   ,  "เรอัล มาริด" ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด จากลาลีกา สเปน  ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ มีความสนใจ ราฮีม สเตอรลิง เพื่อไปเติมแนวรุกของทีม หลังจากเตรียมที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ออกจากทีม และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งจาก เดิมที่ วินิซิอุส จูเนียร์ , เอเด็น อาซาร์ , มาร์โก อเซนซิโอ และ โรดริโก้  

 

รวมไปถึง "บาร์เซโลนา" ของกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ ที่พาเจ้าบุญทุ่ม ทำผลงานรองแชมป์ลาลีกา สเปน โดยให้ความสนใจนักเตะชาวอังกฤษรายนี้ เพื่อสร้างขุนกำลังเพื่อไปลุยใน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง 

 

และทีมสุดท้ายอย่าง "ลิเวอร์พูล" ของ เจอร์เกนส์ คลอปป์ ที่สามารถพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ ได้สำเร็จ และมีข่าวที่ หงส์แดง กำลังจะเสียแนวรุกคือ ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค มีความต้องการนักเตะรายนี้ แต่ ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ได้ในราคาที่ต้องการ ซึ่งหากที่จะหวน คว้า ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาในถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีความเป็นไปได้อีกครั้ง 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ในวัย 27 ปี ปีกทีมชาติอังกฤษ ในฤดูกาลล่าสุด ได้ลงตัวจริงไปเพียง 23 นัดกับทีม ทำ 13 ประตูในลีก โดย ย้ายมาร่วมทีม แมนซิตี้ ตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 339 เกม ทำไป 131 ประตูกับ 95 แอสซิสต์  โดย เรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะปล่อยนักเตะรายดังกล่าวออกจากทีม เพราะไม่ต้องการเสียฟรี หลังจาก สเตอร์ลิง จะสิ้นสุดสัยญาในปีนี้ โดยมีคาดการณ์ว่าจะมีค่าฉีกสัญญาราว 60 ล้านปอนด์ หรือ 2.6 พันล้านบาทไทย  

4 ทีมรุมจีบ "สเตอร์ลิง" หลังมีชนวนชิ่งหนี "แมนซิตี้" 4 ทีมรุมจีบ "สเตอร์ลิง" หลังมีชนวนชิ่งหนี "แมนซิตี้"

 

ที่มา mirror  

CREDIT PHOTO : Twitter@sterling7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ