ข่าว

หายตัวนาน 14 วัน "ครูหนิง" ถูกพบกลายเป็นศพถูกเพื่อนชาย "ฆ่าถ่วงน้ำ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว "ครูหนิง" จากคดีคนหาย กลายเป็นฆาตกรรมอำพราง ถูกเพื่อนชายบีบคอเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้ง "ถ่วงน้ำ" ที่บ้านดอนยาง ต.ดอนยาง อ.เมือง เพชรบุรี หลังหายตัวนาน 14 วัน

10 มิ.ย.2565  จากกรณี ที่มีการแจ้งติดตามคนหาย ในพื้นที่ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี คือ นางสาววนิดา อ่อมเทศ  หรือ ครูหนิง อายุ 40 ปี ครู กศน.โป่งลึก - บางกลอย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี หายตัวไปพร้อมรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา บพ 9114 เพชรบุรี โดยติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.2565 เวลาประมาณ 19.00 น. ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 "ครูหนิง" ถูกพบกลายเป็นศพถูกเพื่อนชายฆ่าถ่วงบ่อน้ำ

 

 

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 22.30 น.ของวันที่ 9 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบครูหนิงกลายเป็นศพ ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ในไร่พื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ครูหนิง ได้โดยถูก จ.ส.อ.สุรินทร์ (สวนนามสกุล)  หรือ ติ๊ก อายุ 38 ปี สังกัดค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตามบัตรประชาชน  เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

 

 

จ.ส.อ.สุรินทร์ เพื่อนชาย คนลงมือฆ่าครูหนิง

 

 

จากการสอบสวน นายติ๊ก ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุด้วยการบีบคอ ครูหนิง แล้วนำศพผูกกับก้อนอิฐ และเหล็กรางรถไฟ ไปถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่วนรถยนต์ของครูหนิง นายติ๊ก ได้ไปจำนำไว้ในพื้นที่อำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี

 

 

จ.ส.อ.สุรินทร์ เพื่อนชาย คนลงมือฆ่าครูหนิง

 

 

โดยหลังจากพบศพ พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ญาติได้มีการแจ้งความการหายตัวไปของครูหนิง ร่วมด้วยกับแพทย์ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อน้ำเป็นสวนกล้วยในพื้นที่ของผู้ต้องหา

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพของครูหนิง ขึ้นมาจากบ่อน้ำ ซึ่งเมื่อนำศพขึ้นมาปรากฏว่า ศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย และมีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้าง และเอว โดยมีเชือกดมัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ

 

 

 "ครูหนิง" ถูกพบกลายเป็นศพถูกเพื่อนชายฆ่าถ่วงบ่อน้ำ

 

 

นอกจากนี้ สภาพศพ ยังมีร่องรอยถูกของมีคม กรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่า สาเหตุที่ต้องลงมือกรีดศพ เพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำเอาไว้อีกชั้น บริเวณที่ถ่วงศพ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพ เมื่อศพลอยขึ้นมา

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป
 

 


กัมปนาท ขันตระกูล ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี จ.เพชรบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ