ข่าว

"ตรีนุช" ชม "กนกวรรณ" รมช.ศธ. ทำงานดีปูพื้นฐานการสร้างโอกาสเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตรีนุช" ชม "กนกวรรณ" รมช.ศึกษาธิการ เป็นคนทำงานดี ที่สำคัญได้ปูพื้นฐานการสร้างโอกาสเด็ก ในการเรียนรู้ให้แก่ผู้เรียนทุกช่วงวัย ส่วนจะเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองหรือไม่ ยังตอบไม่ได้

วังจันทรเกษมร้อนระอุ เมื่อ “ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์” รมช.ศึกษาธิการ พรรคภูมิใจไทยซึ่งเป็น1 ใน 3 รัฐมนตรีศึกษาธิการ ถูกป.ป.ช.ชี้มูลความผิดข้อหาบุกรุกป่าเขาใหญ่ที่จ.ปราจีนบุรี บ้านเกิด ล่าสุดรัฐมนตรีศึกษาที่เคยทำงานร่วมกันพูดถึงรมต.กนกวรรณ แบบนี้

 

โดยเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2565 นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวถึงกรณีที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี และ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) แกนนำพรรคภูมิใจไทย กับพวก กรณีบุกรุกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขต จ.ปราจีนบุรี ว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ได้รับทราบข้อมูลอะไรเลย

“และดร.กนกวรรณ ยังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวในประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องให้อยู่ในการพิจารณาของป.ป.ช.ที่จะตัดสิน”

 

รมว.ศึกษาธิการ  ระบุอกีว่า โดยส่วนตัวทราบว่าดร.กนกวรรณ เป็นคนทำงานดี และรับผิดชอบด้านการศึกษาตามอัธยาศัยได้เป็นอย่างดี ถือเป็นรัฐมนตรีคนหนึ่งที่มีการปูพื้นฐานการสร้างโอกาสการเรียนรู้ให้แก่เด็ก หรือผู้เรียนในทุกช่วงวัย 

“ส่วนอนาคตจะมีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้นกับตำแหน่งรมช.ศึกษาธิการหรือไม่นั้น ดิฉันคงไม่สามารถตอบได้”นางสาวตรีนุช กล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) แกนนำพรรคภูมิใจไทย ยังปฏิบัติงานในหน้าที่ตามปกติ

ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์

 

ทั้งนี้ ดร.กนกวรรณ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. .... ครั้งที่ 22 ณ ห้องประชุมกรรมาธิการ CB 401 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา

 

ดร.กนกวรรณ ยังเป็นประธานรับมอบหลักสูตรภาษาอังกฤษระดับกลาง ฐานสมรรถนะมาตรฐานอาชีพ เชื่อมโยงสู่ระบบเครดิตแบงก์ สร้างโอกาสเรียนต่อระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของสหรัฐอเมริกา ที่ห้องประชุมกระทรวงศึกษาธิการ

ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ