ข่าว

เด้ง ผกก.เมืองสุราษฎร์ฯ เข้า ศปก. คดีเจ๊หญิงถูกมือปืน "ยิงดับ" คาบ่อนตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มี "คำสั่งย้าย" ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ฯ ไปประจำ ศปก.15 วัน หลังเกิดเหตุคดี เจ๊หญิง ถูกมือปืนลอบยิงเสียชีวิตคาบ่อนตัวเอง

   
   ตามที่ปรากฎเป็นข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก ชื่อผู้ใช้ Phuri Phatara โพสต์ข้อความมีใจความว่า พื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฏร์ธานี เจ้าของบ่อนถูกยิงหายภายในบ่อนของตัวเอง  โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฏร์ธานี มีหนังสือ คำสั่ง ที่ ๐๐๒๓(สฏ)๑๗/๓๖๓๖ ลงวันที่ ๗ มิถุนายน ๒๕๖๕ สั่งให้ พันตำรวจเอก สมบัติ ฉ่ำแสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรสุราษฏ์ธานี ตรวจสอบข้อเท็จจริง  และสั่งการให้ พันตำรวจเอง นิพล ชาตรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฏร์ธานี ปฏิบัติการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฏร์ธานี  และ ให้ พันตำรวจเอก ไพศาล สังข์เทพ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฏ์ธานี รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฏร์ธานี มีกำหนดเวลา 15 วัน 

    
    จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เจ๊หญิง นางสาวจิตรภัส เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 43 ปี เจ้าของธุรกิจรถเช่า รับจำนำรถและเป็นคนดังวงการพนัน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตภายในร้านวันชัยคาร์แคร์ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อค่ำวันที่ 6 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา

โดยญาติเชื่อว่าปมการสังหารมาจากเรื่องความขัดแย้งผลประโยชน์การทำบ่อนการพนัน และที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันก่อนถูกยิงเสียชีวิต 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ