ข่าว

"เฟรชแอร์" ดึง sf ฉาย "แดงเดือด" ในโรงหนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท "เฟรชแอร์ เฟสติวัล" จำกัด ผู้จัด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ศึก "แดงเดือด" ระหว่าง ทีมดังจากประเทศอังกฤษ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" จับมือค่ายยักษ์ใหญ่ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่เชิญชวนแฟนลูกหนังเชียร์บอล ผ่าน โรงภาพยนตร์

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ศึก "แดงเดือด" ระหว่างสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" 2 ทีมยักษ์ใหญ่จาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับมือกับ 2 ค่ายยักษ์ เอส เอฟ (SF Cinema) และ AIS เชิญชวนคอบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ กว่า 47 สาขาทั่วประเทศ รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง ให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" เข้าเชียร์กัน นอกจากนี้ยังสามารถรับชมสดผ่าน "AIS PLAY" ได้ทุกช่องทางและการชมแบบ 360 องศาผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR แบบ Real Time รองรับกลุ่มแฟนบอลในวงกว้าง และพื้นที่ห่างไกล เติมเต็มประสบการณ์เสมือนนั่งอยู่ในสนามจริง 

 

โดยแฟนบอลจะได้รับชม ศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิ "แจ็คสัน หวัง" มาร้องเพลงอุ่นเครื่องแบบเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเปิดสนาม โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว และเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขัน และดู Red World Opening Live 

 

สำหรับ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขัน แมตช์ระดับโลกแบบนี้ อยากจะให้แฟนบอลทุกคนทั้งใกล้ และไกล ได้มีโอกาสรับชมการแข่งขันคู่บิ๊ฏแมตช์ และสนุกไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะในรูปแบบการเข้าไปชมในสนามจริงที่ราชมังคลากีฬาสถาน  หรือ การรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY หรือการชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ รับรองว่าความสนุก ความมันส์ และความบันเทิงจะเข้าถึงทุกท่าน ทุกที่ ได้อย่างแน่นอน 

 

สำหรับ บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS กล่าวว่า " เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งในการนำประสบการณ์จาก 5G ที่ดีที่สุดมามอบให้แก่คนไทย ให้ได้สัมผัส ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ด้วยการจับมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขันเตรียมร่วมกันถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ได้ในทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ aisplay  ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th แบบเอ็กคลูซีฟช่องทางเดียวในประเทศไทย มากไปกว่านั้นยังได้นำเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดแบบ 360 องศา มาให้ลูกค้าได้รับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR เสมือนได้นั่งชมติดขอบสนามอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์นี้มาก่อน ที่สำคัญยังได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ โดยลูกค้า AIS สามารถซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้ในโรงภาพยนตร์เอสเอฟทั่วประเทศ 

 

 

 

 

 

 

ทางด้าน ศรัณย์  ปัญหา ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และฝ่ายขาย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เรารู้สึกยินดีที่ทาง เอส เอฟ และ AIS เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะให้ผู้บริโภคได้รับโอกาสเข้าถึงประสบการณ์ระดับโลกครั้งนี้ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของแอดไวซ์เองที่ให้ความสำคัญในด้านการกระจายโอกาสการเข้าถึงให้กับลูกค้าทั่วประเทศ โดยแอดไวซ์ได้มีส่วนร่วมในการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันให้กับแฟน ๆ ทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านโปรโมชั่นและกิจกรรมต่าง ๆ ของ เช่น กิจกรรม Gaming Roadshow ใน 63 จังหวัด และการเปิดขายบัตรเข้าชมในหลากหลายราคา เพื่อให้คนไทยทุก ๆ คนได้รับประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ นอกจากนี้แอดไวซ์และเฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้จัดการแสดงสดมินิคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แห่งวง GOT7 ศิลปินชื่อดังในระดับโลก เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและเติมเต็มให้การแข่งขันในครั้งนี้สมบูรณ์แบบ  

 

อย่างไรก็ตาม การแข่งขัน ศึก "แดงเดือด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" จะทำการแข่งขันขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

"เฟรชแอร์" ดึง sf ฉาย "แดงเดือด" ในโรงหนัง

"เฟรชแอร์" ดึง sf ฉาย "แดงเดือด" ในโรงหนัง "เฟรชแอร์" ดึง sf ฉาย "แดงเดือด" ในโรงหนัง

logoline