ข่าว

รวบ"หัวโจก"นำพวกรุมโทรมเด็กวัย 14 ปี หลบหนีคดีนานกว่า 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด รวบ"หัวโจก"นำพวกรุมโทรมเด็กวัย 14 ปี หลบหนีหมายจับนานกว่า 15 ปี สุดท้ายก็ไปไม่รอด เป็นผู้ต้องหารายสุดท้าย

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.และพ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.นำกำลังจับกุมนายใหม่ หรือ ต้า อายุ 34 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์" ที่ 496/2550 ลง วันที่ 26 ก.ค.50 ข้อหา"กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม"
โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนสระแก้ว-เขาหินซ้อน หมู่ 1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

สืบเนื่องจาก เมื่อคืนวันที่ 1 มิ.ย.2550 ผู้ต้องหากับพวกรวม 5 คน ซึ่งขณะนั้นยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นอายุแค่ 14-15 ปี ได้ร่วมกันวางแผนลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ไปเที่ยวและพากันไปที่โรงอาหารของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จากนั้นนายใหม่ซึ่งเป็น"หัวโจก" ก็ใช้กำลังบังคับข่มขืน ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็เรียกให้พรรคพวกที่เหลือให้เข้ามาร่วมด้วย ถึงแม้ว่าผู้เสียหายจะขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังถูกกลุ่มผู้ต้องหาช่วยกันจับล็อกแขนขา และลงมือ"ข่มขืน"ลักษณะรุมโทรมจนครบทุกคน ก่อนจะปล่อยตัวก็ยังพูดจาข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี 

ต่อมาเมื่อ ด.ญ.เอ กลับไปถึงบ้าน ก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้มารดาฟัง ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าคันโท หลังเกิดเหตุตำรวจมีการตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุไปได้แล้ว 4 คน เหลือเพียงนายใหม่ ผู้ต้องหารายนี้ที่ยังคงหลบหนีเรื่อยมานานถึง 15 ปี จนกระทั่งชุดจับกุมได้เบาะแสว่าปัจจุบันผู้ต้องหามาทำอยู่ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว สอบสวน นายใหม่ ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง สภ.ท่าคันโท ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ