ข่าว

ทหารง้อภรรยาพยาบาลสาวไม่สำเร็จชัก "ปืนยิง" ดับในรพ.ก่อนปลิดชีพตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ ทหารตามง้อ ภรรยาเป็นพยาบาลไม่สำเร็จ ชัก "ปืนยิง" ดับคาโรงพยาบาล ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเองตายตาม

9 มิ.ย.2565 เมื่อเวลา 00.10 น. เกิดเหตุอุกอาจสะเทือนขวัญ ภายในโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายใช้อาวุธปืน บุกยิงเจ้าหน้าที่พยาบาลสาว เหตุเกิดภายในตึกโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ทำให้มีเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และกู้ชีพกู้ภัย เข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 ทหารตามง้อภรรยาพยาบาลสาวไม่สำเร็จชักปืนยิงดับในรพ.

 


จุดเกิดเหตุ อยู่ภายในตึกคุณากร ชั้น 4 โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.อ.อรรคพงษ์ (สงวนนามสกุล)   ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นทหารที่ค่ายศรีพัชรินทร จ.ขอนแก่น ก่อเหตุยิงภรรยา น.ส.นิพาภรณ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี เป็นพยาบาลประจำแผนกโรคหัวใจ รพ.ศูนย์ฯ โดยทั้งคู่เคยเป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองเข้ารับการรักษาอาการอย่างเร่งด่วน 

 

 

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า  น.ส.นิพาภรณ์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณคิ้วซ้ายหนึ่งนัด และใต้ราวนมอีก 1  นัด โดยเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ และ ทำ CPR  แต่ไม่เป็นผล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีของพยาบาลที่ถูกยิง หลังก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองที่บริเวณศีรษะด้านขวา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และแพทย์ ได้พยายามช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

 ทหารตามง้อภรรยาพยาบาลสาวไม่สำเร็จชักปืนยิงดับในรพ.

 

 

จากการสอบสวน ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหาร และเป็นสามีของ น.ส.นิพาภรณ์ ผู้เสียชีวิต ที่เป็นพยาบาลประจำแผนกโรคหัวใจ ของโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น  โดยขณะเกิดเหตุ จ.ส.อ.อรรคพงษ์  ได้เดินทางเข้ามาหา น.ส.นิพาภรณ์ ซึ่งกำลังทำงานอยู่ที่ตึกคุณากร ชั้น 4 เพื่อตกลงปัญหาชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ฟ้องหย่าสามี และได้มีการแยกทางกันอยู่

 

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา จ.ส.อ.อรรคพงษ์  ได้เดินทางมาพบ น.ส.นิพาภรณ์ เข้ามาพูดจาเพื่อหาข้อยุติ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงทำให้ฝ่ายชายใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิง น.ส.นิพาภรณ์ จนเสียชีวิต และหลังก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองจนเสียชีวิต 

 

 

ข่าวโดย - พรพรรณ เพ็ชรแสน ศูนย์ข่าวภาคอีสาน เนชั่นทีวี

 

 

logoline