ข่าว

ตร.แปดริ้วรวบหนุ่ม "กู้ภัย" พา 2 ผัวเมียใช้รถพยาบาลขน "ยาบ้า" หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแปดริ้ว รวบหนุ่ม "กู้ภัย" ใช้รถติดตรามูลนิธิดังบังหน้า พา 2 ผัวเมียขน "ยาบ้า" หนีข้ามจังหวัด อ้างกำลังจะเข้ามอบตัวแต่โดนจับซะก่อน

8 มิ.ย. 2565 เมื่อเวลา 14.20 น.   ร.ต.ท.สรกฤษฏ์  นิ่มเรือง ร้อยเวร จราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา  ได้รับการประสานผ่านศูนย์วิทยุ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ให้นำกำลังเข้าสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัยขบวนการใช้รถกู้ภัยขน ยาบ้า กว่า 2 ล้านเม็ด ที่มีการจับกุมได้ก่อนหน้านี้ แต่ยังมีคนร้ายที่ใช้รถยนต์ติดตรากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำทางในขบวนการขนยาเสพติด

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและสายตรวจรถจักรยานยนต์ ได้กระจายกำลังกว่า 20 นาย สกัดจับรถยนต์ต้องสงสัย จนมาเจอรถยนต์คันดังกล่าว จอดที่ปั๊มน้ำมันบริเวณ ถ.สุขประยูร  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  ตำรวจจึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อม 

 

 

ตร.แปดริ้วรวบหนุ่มกู้ภัย พา 2 ผัวหนีใช้รถพยาบาลขนยาบ้าหนี

 

หลังจากที่รถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ลักษณะตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 1 ฒผ 6411 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหน้า และด้านข้างรถ ติดตรามูลนิธิร่วมกตัญญู ขับออกจากปั๊ม กำลังตำรวจจึงเข้าชาร์ท ก่อนจะพบตัวนายชาญณรงค์ (สงวนนามสกุล)  หรือไอซ์ คนขับกระบะกู้ภัยที่พาหลบหนี พร้อมภรรยา  โดยในรถมีนายชัยวัช (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนายไอซ์เป็นคนขับ และมีหญิงอีก 2 คน โดยคนหนึ่งได้อุ้มเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบ นั่งอยู่ที่เบาะข้างคนขับ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปยังกองกำกับการสืบสวนภูธรเมืองฉะเชิงเทรา 

 

 

ตร.แปดริ้วรวบหนุ่มกู้ภัย พา 2 ผัวหนีใช้รถพยาบาลขนยาบ้าหนี

 

นายชัยวัช  พ่อของนายไอซ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับการประสานจากลูกชาย ว่าให้พาเข้ามอบตัว จึงเดินทางมาจากเขตลาดพร้าวไปยัง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จุดนัดหมายเพื่อพาลูกชายไปมอบตัว ตนเองได้เกลี่ยกล่อมให้ลูกชายเข้ามอบตัว จึงตัดสินใจเดินทางพาไปมอบตัว แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน 

 

 

ตร.แปดริ้วรวบหนุ่มกู้ภัย พา 2 ผัวหนีใช้รถพยาบาลขนยาบ้าหนี

 

ด้าน พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการประสานจากตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 หลังได้เบาะแสคนร้ายในขบวนการขนยาเสพติดที่หลบหนี  จึงสั่งการตำรวจทุก สภ.ที่คาดว่าคนร้ายใช้เส้นทาง และประสานตำรวจทางหลวง กระจายกำลังเพื่อค้นหา

 

 

ตร.แปดริ้วรวบหนุ่มกู้ภัย พา 2 ผัวหนีใช้รถพยาบาลขนยาบ้าหนี

 

ก่อนจะมาพบว่ารถต้องสงสัยวิ่งเข้ามาในเขตเมือง  จึงได้มีการสกัดกันตามแยกต่างๆ  แต่สุดท้ายมาพบว่าจอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท. และกำลังพยายามจะขับรถออกจากปั้มน้ำมัน  จึงได้เข้าสกัดจับเอาไว้ได้   เบื้องได้คุมตัวไปลงบันทึกการจับกุม รอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 มารับต่อ ส่งเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อขยายผลต่อไป 

 

 

 

ตร.แปดริ้วรวบหนุ่มกู้ภัย พา 2 ผัวหนีใช้รถพยาบาลขนยาบ้าหนี

 

 

ก้องเกียรติ พุทธิรังสิมาภรณ์ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ