ข่าว

"มาดามแป้ง" ฝากแฟนบอล เชียร์ "ช้างศึกชุดใหญ่-ช้างศึกU23" นัดสำคัญวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง " นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ฝากแฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ทัพ ช้างศึกทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเวลา 19.00 น. และ ช้างศึกU23 ในเวลา 20.00 น. ซึ่งเป็นแมตช์ที่สำคัญทั้งคู่

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้ "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่ และ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะลงทำการแข่งในโปรแกรมสำคัญทั้งสองชุด  

"มาดามแป้ง" ฝากแฟนบอล เชียร์ "ช้างศึกชุดใหญ่-ช้างศึกU23" นัดสำคัญวันนี้

โดย ช้างศึกชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย มีคิวลงทำการแข่งขัน ประเดิมเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน พบกับ มัลดีฟส์ เป็นเกมแรก ก่อนเกมถัดไปพบกับ ศรีลังกา ในวันเสาร์ที่ 11 และ  เจ้าภาพ เทศอุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 14 มินายน  

 

ขณะที่ ทีมชาติไทยU23 ของ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  มีโปรแกรมสำคัญเช่นกัน พบกับ เกาหลีใต้ ในเกมนัดชี้ชะตา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย 2022 ซึ่ง ช้างศึกU23 ทำผลงานผ่าน 2 นัด คือ การเสมอกับ เวียดนาม 2-2 และ เอาชนะ มาเลเซีย 3-0 

 

ทั้งนี้ "มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า "  เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของแฟนบอลชาวไทย เพราะวันนี้ ทั้งชุดใหญ่ และ ทีม U23 มีโปรแกรมสำคัญลงเล่นทั้งคู่ ชุดใหญ่ จะพบกับ มัลดีฟส์ ในเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก แน่นอนว่า เกมแรกยากเสมอ และ ประมาทไม่ได้ แต่เป้าหมายเราไม่มีอย่างอื่น นอกจากพยายามคว้า 3 แต้มแรกให้ได้ เพื่อโอกาสผ่านเข้าไปเล่น รอบสุดท้าย ในปี 2023

 

ส่วนทีม ทีมชาติไทยU23 ต้องยอมรับว่าเราเจอกับเกมที่หนักมาก เกาหลีใต้ เป็นแชมป์เก่า และ ยังต้องการชนะเช่นกัน แต่เท่าที่พูดคุยกับน้อง ๆ ถือว่าบรรยากาศในทีมดีมาก ทุกคนรู้ว่าเป็นรอง แต่ก็เชื่อมั่นในกัน และ กัน ที่จะลงไปสู้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ทุกคนพยายามสู้เต็มที่แน่นอน เพื่อผ่านเข้ารอบไปให้ได้

 

" เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยทั้งสองชุดด้วย เพราะทั้ง 2 เกมวันนี้ สำคัญจริง ๆ หวังว่าเราจะสมหวัง และ ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการทั้งสองชุด " มาดามแป้ง ปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะประเดิมพบกับ มัลดีฟส์ ในเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก วันนี้เวลา 19.00 น.  ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม  ส่วน ทีมชาติไทยU23 จะพบกับ เกาหลีใต้ ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เวลา 20.00 น. ที่ปัคตากอร์ สเตเดียม 

"มาดามแป้ง" ฝากแฟนบอล เชียร์ "ช้างศึกชุดใหญ่-ช้างศึกU23" นัดสำคัญวันนี้ "มาดามแป้ง" ฝากแฟนบอล เชียร์ "ช้างศึกชุดใหญ่-ช้างศึกU23" นัดสำคัญวันนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ