ข่าว

"ปริญญ์" พบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวม 3 คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวม 3 คดี ประกอบด้วย คดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี

    

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. นาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ
พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี รองผบก.น. 5 พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.พงศักดิ์ การรัตน์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี และพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวม 3 คดี ประกอบด้วย กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และ ข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี  

โดยในส่วนของรายละเอียดคดีนั้น เป็นคดีที่ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่น โดยถูกผู้ต้องหาใช้นิ้วล่วงล้ำที่อวัยวะเพศ เมื่อปี 2559 และเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ส่วนคดีข่มขืนเป็นคดีที่ผู้เสียหายถูกวางยา แล้วข่มขืน เมื่อปี 2559 เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจ โดยวันนั้นมีการพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ อ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่าตัวเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ แต่ตนตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด เข้าแจ้งความวันที่ 18 เม.ย.เช่นกัน 

  และคดีที่ผู้เสียหายอายุ 31 ปี เหตุเกิดปี 2558 โดยผู้เสียหายไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอ ผู้ต้องหาขอเบอร์ติดต่อ ก่อนจะไปนั่งดื่มกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลาม ผู้เสียหายปัดป้องแล้ว หลังจากวันนั้นมีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 ก.ค. 2558 ผู้ก่อเหตุบอกว่าสัมมนาอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ให้แวะมาคุยงาน ระหว่างนั้น ผู้เสียหายยังมาไม่ถึง ผู้ก่อเหตุบอกว่าขอไปเช็กคอนโดหน่อย ให้ย้ายมาเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ14 ตอนขึ้นไปมีเซลล์ผู้หญิงขึ้นไปด้วย จึงไม่ได้กังวล ตอนอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุคุยกับเซลล์ ส่วนผู้เสียหายถ่ายรูปเล่น ก่อนที่เซลล์จะเดินออกจากห้องไป โดยผู้เสียหายไม่รู้ตัว จากนั้นผู้ต้องหาได้เข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง ก่อนจะข่มขืนภายในห้องดังกล่าว

 

    

ต่อมาเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปริญญ์ ไปส่งศาลอาญากรุงเทพใต้  เพื่อผัดฟ้องฝากขัง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวลงจากห้องสอบสวน หลบออกทางด้านหลังสน.เพื่อหลบสื่อมวลชนที่มารอปักหลักทำข่าวด้านหน้าสน. นายปริญญ์ มีสีหน้าเคร่งเครียดและรีบวิ่งขึ้นรถตู้ทันที

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ดูแลงานกฎหมายและคดี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียก นาย ปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าว 3 คดี ประกอบด้วย คดีอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี ทั้งนี้ สำหรับคดีในพื้นที่ สน. ลุมพินี มีทั้งหมด 9 คดี มีการแจ้งข้อกล่าวหานายปริญญ์ ไปแล้ว 5 คดี ในส่วนนี้มีการสรุปสำนวนสั่งฟ้องผู้ต้องหา เสนอพนักงานอัยการไปแล้ว 1 คดี เมื่อรวมกับการแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้อีก 3 คดี จึงเหลือคดีในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีก 1 คดี ที่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ